Tiết lộ bản thỏa thuận quyền nuôi con của Brad Pitt và Angelina Jolie

Brad Pitt sẽ phải tuân thủ những điều khoản không hề nhẹ nhàng gì trong bản thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời này.

Brad Pitt sẽ phải tuân thủ những điều khoản không hề nhẹ nhàng gì trong bản thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời này.

Mới đây, báo chí Hollywood có đăng tải thông tin về việc Angelina Jolie đã trình các giấy tờ liên quan đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời giữa cô và Brad Pitt lên tòa án. Theo đó, Jolie được chăm sóc cho 6 nhóc tì như thống nhất ban đầu còn Brad Pitt tới thăm nuôi có giám sát. Văn bản ghi, thời gian cũng như cách thức Brad Pitt thăm các con sẽ do tiến sĩ Ian Russ - nhà tâm lý học chuyên về các vấn đề nuôi con quyết định. Tuy nhiên, cả hai đều phải tham gia các buổi trị liệu nhóm cùng bọn trẻ hàng tuần. Riêng Brad còn phải đi thử nồng độ rượu và ma túy 4 lần trong mỗi tháng.

Tiết lộ bản thỏa thuận quyền nuôi con của Brad Pitt và Angelina Jolie 2

Tần suất và điều kiện tới thăm nuôi con của Brad Pitt được một nhà trị liệu quyết định

Tiết lộ bản thỏa thuận quyền nuôi con của Brad Pitt và Angelina Jolie 3

Tiết lộ bản thỏa thuận quyền nuôi con của Brad Pitt và Angelina Jolie 1

Brad Pitt và Angelina Jolie phải tham gia quá trình trị liệu nhóm với các con

Hiện tại, cả Angelina và Brad đều không có quyền tự ý để các con gặp bố. Thậm chí nếu chỉ một trong 6 đứa trẻ không muốn gặp Brad trong dịp Giáng sinh, chuyên gia tâm lý cũng sẽ không cho phép tài tử đến thăm. Vào kỳ nghỉ lễ Tạ ơn hồi tháng 11, Brad đã không được sum vầy với 6 nhóc tỳ mà phải đi nghỉ một mình ở quần đảo vắng vẻ trên biển Caribe.

Được biết, Angelina đã gửi đơn này vào ngày 2/12 và được tòa án Los Angeles chấp thuận. Tuy nhiên, theo nguồn tin chia sẻ, đây cũng chỉ là thỏa thuận tạm thời giữa Angelina và Brad vì lợi ích của bọn trẻ. Thời gian sau, nếu cả hai đồng ý, họ sẽ thay đổi sang bản thỏa thuận khác.

Tiết lộ bản thỏa thuận quyền nuôi con của Brad Pitt và Angelina Jolie 0

Angelina muốn Brad quyết liệt thay đổi vì bọn trẻ

Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con tạm thời vào tháng 10 vừa qua trong thời gian nam diễn viên vẫn bị điều tra về tội bạo hành con trai Maddox. Cho tới nay thì cả Bộ trẻ em và dịch vụ gia đình lẫn FBI đều đã dừng vụ điều tra, kết luận Brad Pitt vô tội trước cáo buộc.

Theo GĐVN


Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.