Tình yêu và tham vọng: Hé lộ quá khứ đẹp gây tiếc nuối của Linh và em gái, fan khóc hết nước mắt vì Diễm My - Thùy Anh

Trong tập 57 "Tình yêu và tham vọng", cặp đôi chị em Linh - Ánh (Diễm My - Thùy Anh) đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Tập 57 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối 9/9 khiến khán giả xót xa cho bi kịch của "Cám" Ánh dù trước đó, đây là một trong những nhân vật bị ghét nhất suốt gần 60 tập phim. Ở tập này, Ánh đã bị Thiên "thái tử" cưỡng bức. Là người bị hại nhưng sau cùng, cô nàng lại bị thiên hạ chửi mắng khi cho rằng chính Ánh mới là kẻ mồi chài Thiên. Chứng kiến em gái bị hại, là chị gái, Linh xót xa, đau đớn và bất lực. Với bản tính của mình, Linh quyết tâm theo đuổi vụ này đến cùng bằng cách đưa Thiên ra tòa.

Tình yêu và tham vọng: Hé lộ quá khứ đẹp gây tiếc nuối của Linh và em gái, fan khóc hết nước mắt vì Diễm My - Thùy Anh-1

Tình yêu và tham vọng: Hé lộ quá khứ đẹp gây tiếc nuối của Linh và em gái, fan khóc hết nước mắt vì Diễm My - Thùy Anh-2

Linh xót xa khi em gái bị cưỡng bức.

Nhưng cũng vì câu chuyện này, chị em Linh - Ánh xích lại gần nhau hơn. Ánh có lẽ đã hiểu rằng chị mình trước giờ vẫn luôn yêu thương, quan tâm, lo lắng cho mình. Cảnh quay chị em Linh - Ánh ngồi đối diện nhau sau cánh cửa đóng chặt, nước mắt lăn dài, hồi tưởng lại chuyện quá khứ khiến khán giả cảm động rơi nước mắt.

Trong câu chuyện nói với em gái, Linh cũng đã hé lộ một phần quá khứ của mình khi mới chuyển về sống cùng bố và dì ở Hà Nội. Khi đó, Linh từng bị người xung quanh chê cười vì nói giọng Nam, Linh bơ vơ, trơ trọi, chưa thể hòa nhập. Chính Ánh là người luôn đứng lên bảo vệ chị gái. Từ nhỏ, Ánh đã là một cô bé mạnh mẽ, cứng cỏi. Cô sẵn sàng đứng lên "chiến đấu đến cùng" với kẻ nào dám bắt nạt, nói xấu, chê cười chị gái mình. Linh tâm sự rằng ngày đó, cô đã "rất thích" Ánh.

Tình yêu và tham vọng: Hé lộ quá khứ đẹp gây tiếc nuối của Linh và em gái, fan khóc hết nước mắt vì Diễm My - Thùy Anh-3

Có lẽ Ánh đã luôn ghen tỵ với Linh, nhưng có một điều Ánh không biết được, đó là chính bản thân Linh lại luôn ngưỡng mộ cô em gái. Ánh cho rằng Linh thông minh, xinh đẹp, được mọi người yêu mến, Linh có tất cả, nhưng từ trong sâu thẳm, Linh lại thầm thần tượng cô em gái cá tính, mạnh mẽ, sẵn sàng hùng hổ "chống lại cả thế giới" để bảo vệ chị gái mình.

Đó có lẽ là những năm tháng đẹp nhất của chị em Linh - Ánh. Càng lớn lên, Ánh lại càng xa lánh Linh, có lẽ xuất phát từ chính mặc cảm bản thân kém cỏi, lại luôn bị người xung quanh lôi ra so sánh với cô chị xinh đẹp, giỏi giang của mình.

Nghe những lời của chị gái, Ánh im lặng bật khóc. Thực ra có lẽ từ trong sâu thẳm, Ánh vẫn luôn biết mình sai khi cư xử thiếu lễ độ với chị gái, chỉ là Ánh vẫn còn quá trẻ con, cái tôi của cô quá lớn để thừa nhận điều đó.

Tình yêu và tham vọng: Hé lộ quá khứ đẹp gây tiếc nuối của Linh và em gái, fan khóc hết nước mắt vì Diễm My - Thùy Anh-4

Cảnh phim sau khi lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đặc biệt, diễn xuất ấn tượng, tròn vẹn của cặp đôi Diễm My - Thùy Anh trong phân cảnh này đã góp phần đẩy cảm xúc của người xem, khiến khán giả cũng phải thổn thức, xót xa cùng nhân vật.

Giống như nhân vật Linh đã từng nói với Sơn khi đề nghị anh làm anh trai của mình, "tình cảm nào cũng đến lúc phai nhạt, chỉ có tình cảm gia đình là còn mãi". Chỉ có là gia đình, người thân của nhau, mới có thể dang rộng vòng tay chở che, tha thứ cho mọi lỗi lầm, đón nhau trở về sau mọi giông bão cuộc đời.

Ánh và Linh cũng vậy, dù có trải qua bao hiểu lầm, tổn thương, thì sau cùng, họ vẫn không thể chối bỏ thực tế mình mang chung một nửa dòng máu. Và chỉ có trong biến cố, người ta mới nhận thức được ai là người thật lòng bên mình. Biến cố lần này quá bất hạnh với Ánh, nhưng có lẽ nó sẽ giúp cô nhận ra có một người chị gái bấy lâu vẫn luôn âm thầm quan tâm, yêu thương, không bao giờ bỏ rơi mình dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-he-lo-qua-khu-dep-gay-tiec-nuoi-cua-linh-va-em-gai-fan-khoc-het-nuoc-mat-vi-diem-my-thuy-anh-162201009100757582.htm

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.