"Tình yêu và tham vọng" làm khán giả xao xuyến mất ngủ, bật cười vì có fan đặt câu hỏi "lần này ai mơ?"

Trong tập 54 "Tình yêu và tham vọng", Minh đã chính thức tỏ tình Linh.

Tập 54 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối 2/9 thực sự giải tỏa cơn khát của người hâm mộ khi hàng loạt nút thắt được gỡ bỏ, trong đó có chuyện tình tay ba của Minh - Linh - Sơn.

Sau khi bị Linh từ chối, Sơn chứng tỏ mình chính là nhân vật hoàn hảo nhất Tình yêu và tham vọng khi thay vì chìm đắm trong buồn khổ, anh chàng lại nhanh chóng xốc lại tinh thần, và còn tặng cho cô "em gái" mới kết nạp món quà siêu to khổng lồ, đó chính là lời tỏ tình của Minh tổng.

Nhờ công của Sơn, Minh đã chính thức nói ra lời yêu Linh và bị nàng giám đốc kinh doanh "bắt tại trận". Lời đã nói ra không thể rút lại, khoảnh khắc ngượng ngùng của cặp đôi chính ở kết phim khiến khán giả phải phát cuồng vì độ đáng yêu.

Tình yêu và tham vọng làm khán giả xao xuyến mất ngủ, bật cười vì có fan đặt câu hỏi lần này ai mơ?-1

Tình yêu và tham vọng làm khán giả xao xuyến mất ngủ, bật cười vì có fan đặt câu hỏi lần này ai mơ?-2

Gương mặt của chàng khi bị nàng "bắt sống".

Ai cũng biết, Linh đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho công việc, nói là gái ế thì hơi phũ nhưng cũng đã quá tuổi "cập kê" cả một chặng đường dài. Trong khi đó, Minh thì còn có "thâm niên" hơn khi ôm mối tình với người cũ suốt hơn 3 năm, đã đến cái tuổi khiến mẹ suốt ngày giục chuyện thành gia lập thất vì sợ mình nằm xuống vẫn không có cháu bế bồng. Hai bậc "cao niên" như vậy nhưng khi bị khui chuyện yêu nhau thì lại lúng túng, ngượng ngùng như thể tuổi teen lần đầu biết đến những cảm xúc đầu đời. Xem cảnh phim này, khán giả vừa xao xuyến lại vừa cảm thấy buồn cười thay cho đôi nam thanh nữ tú.

Tình yêu và tham vọng làm khán giả xao xuyến mất ngủ, bật cười vì có fan đặt câu hỏi lần này ai mơ?-3

Hai nam thanh nữ tú bày đặt ngượng ngùng...

Tình yêu và tham vọng làm khán giả xao xuyến mất ngủ, bật cười vì có fan đặt câu hỏi lần này ai mơ?-4

Tình yêu và tham vọng làm khán giả xao xuyến mất ngủ, bật cười vì có fan đặt câu hỏi lần này ai mơ?-5

... trong khi mới phút trước Minh tổng còn bị mẹ giục lấy vợ sinh con ráo riết. Anh chàng đã "ế" lâu lắm rồi!

Sau khi tập phim lên sóng, mạng xã hội tràn ngập những bình luận thích thú, thậm chí "bấn loạn" của khán giả dành cho Minh - Linh. Điều khá hài hước là do đã bị cho "ăn quả lừa" nhiều lần qua các đoạn preview nên nhiều fan còn đặt câu hỏi không biết cảnh phim lần này là ai mơ? Có phải lại do Linh yêu quá nên tưởng tượng ra không? Hoặc nếu không phải là các nhân vật trong phim mơ, thì hay là khán giả đang mơ vì đã quá sốt ruột chờ đợi?

Tuy nhiên có lẽ lần này, khán giả có thể yên tâm là biên kịch sẽ không "bẻ lái". Minh thực sự đã tỏ tình, dù chưa trực tiếp lắm, nhưng như vậy có lẽ đã là quá đủ so với sự mong chờ từ fan.

Đón xem tập 55 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ Hai tuần sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-lam-khan-gia-xao-xuyen-mat-ngu-bat-cuoi-vi-co-fan-dat-cau-hoi-lan-nay-ai-mo-20200903000045156.chn

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.