Tình yêu và tham vọng: Linh ghen khi Minh nói chuyện với Tuệ Lâm, nào ngờ phản ứng của chàng tổng tài lại xuất sắc thế này!

Trong tập 59 "Tình yêu và tham vọng", Minh nói chuyện với Tuệ Lâm khiến Linh ghen tuông.

Tạm dẹp sang một bên những rối ren của Hoàng Thổ, preview tập 59 Tình yêu và tham vọng mang đến cho khán giả một khoảnh khắc ngọt ngào khi Linh tỏ ra ghen tuông vì Minh nói chuyện với Tuệ Lâm, có lẽ là qua facetime. Nhìn thấy người yêu "tâm sự" với "hôn thê hụt", Linh tiến tới và hỏi cực "ý nhị": "Em có làm phiền cuộc nói chuyện của anh và chị Tuệ Lâm không?".

Tình yêu và tham vọng: Linh ghen khi Minh nói chuyện với Tuệ Lâm, nào ngờ phản ứng của chàng tổng tài lại xuất sắc thế này!-1

Nào ngờ, chàng tổng tài đáp lại tỉnh bơ: "Tất nhiên là có..." khiến Linh hụt hẫng, thất vọng ra mặt. Thế nhưng, ngay lập tức, Minh tiếp lời: "Nhưng mà nếu từ bây giờ em không làm phiền anh thì anh sẽ cảm thấy rất lo lắng đó!".

Tình yêu và tham vọng: Linh ghen khi Minh nói chuyện với Tuệ Lâm, nào ngờ phản ứng của chàng tổng tài lại xuất sắc thế này!-2

Không còn nhận ra người yêu "lầm lì" trước đây của mình, Linh bật cười: "Anh học đâu ra cách nói dẻo miệng thế?" và Minh tiếp tục đáp lại cực "chất": "Mình thích thì mình nói thôi!".

Xem ra, chơi với Sơn lâu năm, Minh tổng cũng biết tiếp thu "tinh hoa" của bạn ít nhiều để giờ đây vận dụng vào chuyện yêu đương cho thêm gia vị nồng thắm.

Tình yêu và tham vọng: Linh ghen khi Minh nói chuyện với Tuệ Lâm, nào ngờ phản ứng của chàng tổng tài lại xuất sắc thế này!-3

Lại nói về Sơn, anh chàng tiếp tục gặp "rắc rối" ngọt ngào với cô nàng cá tính Kathy. Khi Linh bắt gặp Sơn đang ở cạnh Kathy trong hầm để xe, cô đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì thấy Sơn to tiếng với một cô gái xinh đẹp. "Em không cần quan tâm đến con người khó chịu ấy đâu!" - Sơn nói với Linh thì bị Kathy "lên gối" một cú chí tử.

Sau đó, chứng kiến màn chí chóe của Sơn và Kathy, Linh mỉm cười bỏ đi. Linh cảm phụ nữ của cô cho thấy "anh trai mưa" của mình đã sắp tìm được một tình yêu đích thực theo style "oan gia ngõ hẹp".

Tình yêu và tham vọng: Linh ghen khi Minh nói chuyện với Tuệ Lâm, nào ngờ phản ứng của chàng tổng tài lại xuất sắc thế này!-4

Đón xem tập 59 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 15/9.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-linh-ghen-khi-minh-noi-chuyen-voi-tue-lam-nao-ngo-phan-ung-cua-chang-tong-tai-lai-xuat-sac-the-nay-162201509080104933.htm

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.