Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?

Trong tập 45 "Tình yêu và tham vọng", Linh đã tái ngộ tên Mặt sẹo.

Tập 45 Tình yêu và tham vọng đã chứng kiến cuộc hội ngộ của Linh và tên sát thủ Mặt sẹo. Trong tập này, vì muốn nhanh chóng giải tỏa mặt bằng để khởi công dự án Vân Nam nhằm thu hồi vốn nhanh nhất có thể, Phong đã hợp tác vói cậu em vợ Kỳ Lân, mượn tay một tên xã hội đen như Kỳ Lân để đàn áp những người dân không chịu di dời ở khu đất dự án. Khi Kỳ Lân cho người tới đàn áp những người dân ở đây, Linh cũng đã có mặt.

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-1

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-2

Đó cũng là khi cô hội ngộ tên sát nhân Mặt sẹo khi tên này cũng nằm trong hàng ngũ tay sai của Kỳ Lân. Nhận ra gương mặt của kẻ từng đe dọa mình, Linh nhắc lại chuyện xưa nhưng Mặt sẹo lại nói không quen biết cô.

Tuy nhiên, Linh nhanh chóng nhận ra sự khác lạ của tên sát thủ. Trước sự chứng kiến của Kỳ Lân, Mặt sẹo tỏ ra không quen Linh, nhưng hắn lại tranh thủ lúc Kỳ Lân không để ý để dằn mặt cô. Sau cuộc gặp gỡ này, với sự thông minh nhanh nhạy của mình, Linh đã đoán rằng vì một lý do nào đó, Mặt sẹo đang giả vờ mất trí nhớ.

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-3

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-4

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-5

Trở về nhà sau khi bị Mặt sẹo xô ngã, khiến cánh tay bị thương, Linh cũng gặp Sơn và tiết lộ cho anh chuyện mình đã hội ngộ kẻ tội phạm nguy hiểm. Tuy nhiên Sơn khuyên Linh không nên nói chuyện này cho Minh, mọi chuyện tạm thời cứ để Sơn giải quyết. Hiện tại, Minh cũng đang đau đầu chuyện ở công ty do ông Thạch và các cổ đông không ủng hộ việc Minh rút khỏi dự án Vân Nam. Mối quan hệ của Minh - Tuệ Lâm cũng gặp nhiều trục trặc, Sơn không muốn lúc này Minh lại phải bận tâm thêm chuyện của quá khứ nữa.

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-6

Tình yêu và tham vọng: Linh tái ngộ Mặt sẹo, phát hiện âm mưu mất trí nhớ nhưng tại sao không nói với Minh?-7

Vậy là tạm thời, Minh chưa có cơ hội gặp lại kẻ từng làm hại Thùy Chi trong quá khứ, nhưng có lẽ sẽ sớm thôi, vì kẻ này đang ở bên Kỳ Lân, mà Kỳ Lân thì vừa chính thức trở thành "đối tác" với Phong. Sau thời gian mâu thuẫn, căng thẳng, giờ đây cặp đôi anh rể - em vợ lại bắt tay nhau vì một "kè thù chung" là Minh và Hoàng Thổ. Nếu Minh đối chất với Mặt seo, xem ra những bí mật của Tuệ Lâm cũng không còn an toàn được nữa.

Đón xem các tập tiếp theo của Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc


tình yêu và tham vọng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.