Tò mò cuộc sống của ba ngôi sao phim 18+ sau khi giải nghệ

Những "thánh nữ" dòng phim người lớn có cuộc sống ra sao sau khi giã từ nghề diễn luôn là nỗi tò mò lớn với nhiều người.

Những "thánh nữ" dòng phim người lớn có cuộc sống ra sao sau khi giã từ nghề diễn luôn là nỗi tò mò lớn với nhiều người.

 

Đầu năm 2018, Aoi Sora gây bất ngờ cho khán giả khi tuyên bố đã kết hôn với một DJ. Nữ hoàng phim 18+ xứ sở Phù Tang cho biết, ông xã không quan trọng quá khứ của vợ.

 


Dù lập gia đình, diễn viên sinh năm 1983 vẫn làm việc trong làng giải trí và hy vọng nhận được sự yêu mến của khán giả.


Aoi Sora là ngôi sao của làng phim 18+ Nhật Bản những năm 2002 - 2010.


Tuy nhiên, từ năm 2010, diễn viên 8X dần rút khỏi dòng phim nhạy cảm này và chuyển hướng sang Trung Quốc đóng phim "chính chuyên".


Ngoài phim ảnh, Aoi Sora còn ra mắt MV ca nhạc, làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu game....


Nữ diễn viên rất nỗ lực để phát triển sự nghiệp. Cô tham gia một số chương trình truyền hình, học ngoại ngữ để phục vụ cho công việc của mình.


Aoi Sora bắt đầu lại cuộc sống mới sau khi từ giã sự nghiệp phim 18+.


Trên trang cá nhân, cô chia sẻ poster của bộ phim mới.


"Anh ấy là một người vô cùng nhẹ nhàng và tình cảm, biết làm việc nhà và đặc biệt không can dự vào công việc của tôi", Sora tự hào chia sẻ về người chồng DJ.


Hình ảnh giản dị của Aoi Sora ngoài đời khiến nhiều người bất ngờ.


Mihiro Taniguchi đóng phim 18+ từ năm 2005 và trở nên nổi tiếng.

 


Nhờ ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt trẻ trung, sự nghiệp của Mihiro Taniguchi "lên như diều gặp gió".


Sau 5 năm, cô từ giã dòng phim này để chuyển sang đóng phim chính thống.


Người đẹp sinh năm 1982 có hàng trăm tác phẩm ấn tượng với những thước quay nóng bỏng.


Năm 2015, cô bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đã lấy chồng. Ông xã cô là Shin'ya Shimokawa, cũng hoạt động trong làng giải trí.


Saori Hara là cái tên đình đám của làng phim 18+ Nhật Bản. Năm 2011, người đẹp sinh năm 1988 tham gia tác phẩm "Nhục bồ đoàn" của Hong Kong.


Diễn viên lai Nhật - Đức đóng phim 18+ từ năm 2009 và nhanh chóng nổi tiếng.


Trong năm 2010, Saori Hara đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến nhiều fan bất ngờ. Cô tập trung vào sự nghiệp diễn xuất phim truyền hình và xây dựng cho mình hình ảnh lành mạnh, trong sáng. Tuy nhiên, cô tiếp tục biến mất trong 2 năm. Đầu tháng 2/2014, Hara tuyên bố trở lại với làng giải trí với nghệ danh mới Miyabi Matsunoi.


Miyabi Matsunoi cho hay trong thời gian rút khỏi làng phim 18+, cô đã làm việc bán thời gian ở quán bar và kết hôn với một người đàn ông hơn mình 24 tuổi vào tháng 10/2012.

Theo Dân Việt


ngôi sao phim 18+

phim người lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.