Trả thù cho chị gái, Ánh Dương đánh Vũ không trượt phát nào trong tập 27 'Về Nhà Đi Con'

Bức ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả "Về Nhà Đi Con" xôn xao. Nhiều người phán đoán, Dương đã hẹn Vũ gặp mặt và ra tay trừng trị anh chàng sở khanh vì dám ép chị mình phá thai.

Bức ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả "Về Nhà Đi Con" xôn xao. Nhiều người phán đoán, Dương đã hẹn Vũ gặp mặt và ra tay trừng trị anh chàng sở khanh vì dám ép chị mình phá thai.


Trích đoạn tập 27 "Về Nhà Đi Con" đã cho thấy Anh Thư không còn đau khổ mà muốn quyết
chiến với Vũ. Cô không ngại dằn mặt Vũ: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi
sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng. Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi
sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin được lấy tôi bằng được". 

Trong tập 26 của Về Nhà Đi Con, sau cuộc nói chuyện với Vũ (Quốc Trường), Thư (Bảo Thanh) uất hận quyết đến bệnh viện phá thai. Đúng lúc này, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) gọi điện nên đã biết được con gái đến viện nên chạy đi tìm.

Không chỉ có bố, Thư còn có chị gái và em gái luôn bên cạnh, động viên, chăm sóc cô. Huệ (Thu Quỳnh) khuyên em gái không được ủ rũ, sẽ không tốt cho mẹ và em bé trong bụng. Còn Dương (Bảo Hân), cô em út muốn biết bố của đứa bé là ai để đến đòi công bằng cho chị gái.

Trả thù cho chị gái, Ánh Dương đánh Vũ không trượt phát nào trong tập 27 Về Nhà Đi Con-1Trả thù cho chị gái, Ánh Dương đánh Vũ không trượt phát nào trong tập 27 Về Nhà Đi Con-2

Tuy nhiên giờ đây, Thư chỉ coi như mình đi xin tinh trùng ở ngân hàng tinh trùng. Dù vậy, Dương vẫn muốn tìm mọi cách để biết "thằng" đó là ai. Nhân lúc Thư ngủ, Dương lén lấy điện thoại chị gái để lấy số của Vũ.

Cô liền nhắn tin cho Vũ và bắt đầu ra tay đòi công bằng cho chị gái. "Nó động vào ai chứ động vào chị thì nhầm người rồi, em sẽ không để nó yên", Dương tuyên bố.

Mới đây trên mạng xã hội, bức ảnh Vũ và bạn thân mặt mũi bầm tím đã khiến khán giả Về Nhà Đi Con xôn xao. Nhiều người phán đoán, Dương đã hẹn Vũ gặp mặt và ra tay trừng trị anh chàng sở khanh vì dám ép chị mình phá thai.

Trả thù cho chị gái, Ánh Dương đánh Vũ không trượt phát nào trong tập 27 Về Nhà Đi Con-3

Trong một cuộc phỏng vấn, Quốc Trường cũng từng chia sẻ về cảnh quay bị Bảo Hân đánh: "Có cảnh Dương đánh Vũ, Hân đóng thật tới mức em ấy đánh tôi rất đau, dù là phụ nữ. Tới một cảnh khác, đạo diễn yêu cầu Hân đá vào đúng chỗ nhạy cảm nhất của tôi. Trước khi quay tôi sợ hết hồn, may mà tới cảnh này thì Hân lại nhẹ tay hơn cảnh trước". 

Tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 20/5.

Theo VietNamNet


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.