Trailer 'Người phán xử' ngoại truyện: Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực

"Người phán xử" - bộ phim truyền hình đình đám sẽ sớm tái ngộ khán giả với phiên bản ngoại truyện.

"Người phán xử" - bộ phim truyền hình đình đám sẽ sớm tái ngộ khán giả với phiên bản ngoại truyện.

Mới đây nhà sản xuất của Người phán xử vừa tung trailer chính thức của phần ngoại truyện. Theo đó, bộ ba Phan Quân (NSND Hoàng Dũng - Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) - Phan Hải (Việt Anh) vẫn là những gương mặt chủ chốt của phim.

"4 tập phim một lần nữa giúp khán giả được gặp lại ông trùm Phan Quân thâm sâu khó lượng, Lương Bổng lạnh lùng, mưu trí và tất nhiên là cả Phan Hải tuy khùng nhưng rất đáng yêu. Lúc này, ông trùm và Phan Thị sẽ phải đối đầu với một đối thủ cực kỳ khó chịu, một kẻ mà ông trùm đánh giá là kẻ thù thông minh nhất", nhà sản xuất giới thiệu về bộ phim.

Cô bồ nhí Vân Điệp của Phan Hải do Thanh Bi đảm nhận cũng sẽ trở lại trong phần ngoại truyện. Đáng chú ý, trailer đã hé lộ một phân cảnh giường chiếu nóng bỏng mà nhiều người tin rằng đó là của Phan Hải và Vân Điệp.

Bên cạnh đó, trailer cũng cho thấy tính cách ngang tàng và hống hách của Phan Hải vẫn không thay đổi. Chẳng những tranh cãi, đôi co với cha mình, "cậu ấm" tập đoàn Phan Thị còn bị một đám giang hồ đánh cho máu me be bét. 

 

Tạo hình đáng sợ của Việt Anh trong vai Phan Hải.

 

 

Cách đây 1 tháng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - đại diện đơn vị sản xuất của bộ phim truyền hình Người phán xử đã xác nhận thông tin tác phẩm này sẽ có phần tiếp theo. Phần mới của phim dự kiến có độ dài khoảng 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online. 


Nhân vật mới của Tùng Dương trong "Người phán xử" ngoại truyện sẽ là một tay giang hồ đứng đầu bang nhóm.

Ngoài những diễn viên chủ chốt, phim sẽ có thêm sự góp mặt của một số nhân vật mới do các diễn viên Tùng Dương, Anh Tuấn đảm nhận. Đạo diễn Khải Anh tiếp tục là người cầm trịch phim như phần trước. 

Theo VietNamNet


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.