Train To Busan 2 chốt ngày ra mắt, mọt phim chuẩn bị cho đại chiến zombie đi là vừa!

Sau bao ngày chờ đợi, phần 2 của Train To Busan cuối cùng cũng đã ấn định ngày chính thức ra rạp.

Đã 2 năm kể từ ngày siêu phẩm zombie Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) gây sốt trên toàn châu Á và khán giả thì vẫn luôn trông chờ đến ngày được thưởng thức phần hai của bộ phim. Sau một thời gian đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, ekip sản xuất cuối cũng đã chính thức ấn định ngày ra rạp của phần hai với tên gọi Peninsula (Bán Đảo), khiến các mọt phim một lần nữa xôn xao vì phấn khích.

Theo những gì được tiết lộ, Peninsula sẽ chính thức chào sân tại Việt Nam vào ngày 7/8/2020. Bộ phim lấy mốc thời gian 4 năm kể từ sau khi đại dịch zombie bùng phát, xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến sinh tồn của những người sống sót trước đại dịch zombie đang lan dần sang Busan – thành phố an toàn cuối cùng của Hàn Quốc. Giữa cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, Jung Suk (Kang Dong Won) và Min Jung (Lee Jung Hyun) nổi lên như những người hùng. Họ là những tay diệt zombie thiện chiến bảo vệ những người yếu thế.

Train To Busan 2 chốt ngày ra mắt, mọt phim chuẩn bị cho đại chiến zombie đi là vừa!-1

Train To Busan 2 chốt ngày ra mắt, mọt phim chuẩn bị cho đại chiến zombie đi là vừa!-2

Train To Busan 2 chốt ngày ra mắt, mọt phim chuẩn bị cho đại chiến zombie đi là vừa!-3

Train To Busan 2 chốt ngày ra mắt, mọt phim chuẩn bị cho đại chiến zombie đi là vừa!-4

Bộ phim sẽ mang đến một không khí u tối, hoang tàn khi những người còn sống đang bị mắc kẹt trong các trại tập trung. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các "đấu trường sinh tử" - nơi con người phải chiến đấu với zombie để làm trò tiêu khiển cũng tăng lên độ tàn nhẫn, hứa hẹn phần 2 dự kiến sẽ còn máu me và hoành tráng hơn phần 1.

Peninsula chính thức ra rạp vào ngày 7/8/2020.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/train-to-busan-2-chot-ngay-ra-mat-mot-phim-chuan-bi-cho-dai-chien-zombie-di-la-vua-20200528141338235.chn

To Busan 2

Phim Âu Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.