Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt

Trong tập 47 Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên điên cuồng đe dọa bà Xinh phải giữ bí mật chuyện bé Kitty là con của Nghĩa mà không biết anh nghe được cuộc nói chuyện.

Từ sau khi Nghĩa (Quang Sự) ra tù, cuộc sống của An Nhiên (Lương Thu Trang) đảo lộn hoàn toàn. Cô ta hết bị đánh ghen lại bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Giữa lúc khó khăn chồng chất, An Nhiên còn phát hiện Kitty chính là con ruột của Nghĩa.

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 47, An Nhiên điên cuồng về chất vấn bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vì cho rằng bà đã nói cho Nghĩa biết về thân phận của bé Kitty: "Bà có dám thề là không nói không? Bà có dám lôi cháu nội của bà ra thề không?".

Không muốn đôi co với An Nhiên, bà Xinh khẳng định: "Tôi đã nói là tôi không nói gì hết thì bắt tôi thề làm gì. Cô đừng có lằng nhằng nữa. Ngay cả cái Hà (Hồng Diễm) cũng không biết chuyện này. Nó báu bở gì cái người có âm mưu tước đi quyền làm mẹ của nó. Ngay cả nó muốn tránh xa cái nhà này còn không được kia mà".

Dù vậy, An Nhiên vẫn chưa tin tưởng vào mẹ chồng. Cô ta hung dữ đe dọa bà Xinh: "Nếu như bà không nói thì tôi cảm ơn bà. Tôi cảm ơn vì bà đã giữ im lặng bấy lâu. Mà tốt nhất là im lặng cả với Nghĩa nữa, nếu không bà yêu ai nhất đó sẽ là người phải chịu tổn hại nhất.

Tôi nói cho mẹ biết, tôi chỉ đang bảo vệ gia đình nhỏ của mình thôi. Ai đụng đến hạnh phúc của tôi, tôi xử hết".

Quá mải mê đe dọa bà Xinh, An Nhiên không hề biết rằng Nghĩa đã nghe thấy toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện. Cũng từ đây, Nghĩa xác định chắc chắn rằng bé Kitty là con ruột của mình. Hắn cũng không tiếp tục giả vờ mà gọi cho Hà để yêu cầu gặp mặt: "Anh có việc rất quan trọng. Em biết rõ bố của Kitty là ai mà". Lời nói này của Nghĩa khiến Ngân Hà không khỏi lo lắng. 

Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt-1

Nghĩa quyết định "lật mặt" với An Nhiên.

Cũng trong tập 47 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên bức xúc hỏi Nghĩa về chuyện hắn âm thầm xét nghiệm huyết thống với bé Kitty: "Anh lại nghe con vợ cũ của anh chứ gì? Anh tin cô ta chứ gì? Chẳng phải anh chính anh cũng đi thử ADN, anh cũng nghi ngờ còn gì?".

Đến lúc này, Nghĩa không tiếp tục giả vờ mà thẳng thắn "lật mặt" với cô vợ nham hiểm: "Cô biết rõ quá nhỉ! Cô biết rõ nên đã tráo kết quả. Cô nghĩ là tôi chỉ kiểm tra 1 lần và tin cô à? Nhiên ạ, cô đang quá tự tin vào sự thông minh xảo trá của mình hay là cô đánh giá tôi quá thấp?".

Trạm cứu hộ trái tim tập 47 lên sóng vào tối 25/6.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-47-an-nhien-doa-nat-ba-xinh-nghia-quyet-dinh-lat-mat-ar879185.html

Trạm cứu hộ trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.