Trấn Thành: 'Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận'

"Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu", Trấn Thành chia sẻ về dự định lên chức bố mẹ của mình và Hari Won.

"Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu", Trấn Thành chia sẻ về dự định lên chức bố mẹ của mình và Hari Won.

- Khó khăn lớn nhất của anh khi đảm nhận vai diễn này là gì?

Bình thường tôi đã quá hoạt hình rồi. Tôi biểu cảm cái gì cũng lố hơn người ta, tôi buồn cũng buồn hơn người ta, tôi vui cũng vui hơn người ta. Bất kỳ cảm xúc nào của tôi cũng là sống thật với con người mình và tôi phơi bày hết trên truyền hình.

Rất khó để cho mọi người thấy đây là một nhân vật hoàn toàn mới của Trấn Thành. Thế nên tôi luôn quan trọng nhất khâu tạo hình nhân vật và làm sao để khán giả không nhận ra tôi nữa. 

Trong phim này sẽ không còn một Trấn Thành lanh lợi nữa, lúc nào cũng ngờ nghệch, chậm chạp. Đây là nhân vật tôi lấy cảm hứng từ ba của mình, một người đàn ông suốt đời chỉ biết hy sinh nhưng đôi khi yêu mà không biết cách nói, âm thầm lặng lẽ làm cho người ta mọi việc mà không biết họ có cần điều đó hay không và đôi khi còn giận mình vì điều đó.

Thời thơ ấu, tôi từng hiểu lầm ba mình. Mỗi khi ông la mắng, tôi ghét ông khủng khiếp. Cho đến một ngày khi lớn lên, tôi ngồi nói chuyện với ba và biết được những gì ông làm là vì mình. Lúc đó tôi mới hiểu, ông sống tình cảm hơn tôi nghĩ rất nhiều.

Tôi đã nhắm mắt tưởng tượng ra ba khi diễn tất cả các cảnh trong phim, và nếu lần này khán giả cảm thấy đây là một Trấn Thành khác biệt thì đó là thành công của tôi.

Lan Ngọc là bạn diễn ăn ý nhất của tôi từ trước đến giờ

- Đặt nhiều tâm huyết vào vai diễn này như vậy, anh có tính đến khả năng nó không thành công như mong đợi?

Nếu không thành công thì là do mình làm chưa tốt thôi. Theo tôi bất kỳ ngôi sao Hollywood nào giỏi nhất đi chăng nữa đều phải bỏ bản thân mình vào 30% vai diễn mới hay, còn 70% là tư duy, suy nghĩ, hoàn cảnh của nhân vật.

Nếu bạn làm 100% nhân vật đó ngoài đời thực sự thì chả có gì để xem cả. Nhân vật đó chỉ thực sự thú vị khi mang 30% tư duy của người diễn viên. 

- Được biết anh đã đầu tư vào dự án này. Anh có thể chia sẻ con số cụ thể?

Tất nhiên là không (cười). Với mỗi bộ phim tham gia tôi đều đầu tư một ít vào đó. Không phải để kiếm lời vì nếu phim không thắng tôi sẽ mất số tiền đó. Tôi đầu tư vì muốn tạo cho mình trách nhiệm với đứa con tinh thần của mình. 

- Đã từng hợp tác với Lan Ngọc trong nhiều gameshow nhưng đây là lần đầu tiên 2 người đóng chung phim. Anh nghĩ sao về người bạn diễn của mình?

Ngọc là bạn diễn ăn ý nhất của tôi từ trước đến giờ trong điện ảnh. Đó là một cô bé rất biết lắng nghe, rất hợp tác, rất teamwork.

Tôi và Ngọc trên phim trường thường nghĩ ra rất nhiều cái mới, cả hai chúng tôi đều mạnh dạn xin đạo diễn thử ý tưởng đó. Đối với tôi, Ngọc là một bạn diễn thông minh, biết lắng nghe và không ngại lăn xả.

Trấn Thành: Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận-2

Tôi có thể thất bại nhưng vẫn sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao

- Anh từng thú nhận mình chưa có một vai diễn điện ảnh nào ra hồn. Nguyên nhân do đâu?

Đầu tiên phải trách bản thân mình làm chưa tốt. Thêm nữa là chưa có sự chọn lọc trong khâu nhận vai. Khi đó mình càng phải cố gắng hơn ở những dự án sau. Cua lại vợ bầu sẽ là một minh chứng.

- Việc chưa có một vai diễn điện ảnh thành công liệu có khiến anh nôn nóng muốn thể hiện mình hay tạo áp lực lên những vai diễn sau này của anh?

Tôi chỉ sợ sau một tác phẩm, khán giả sẽ không ghi nhận thôi. Có thể va vấp, có thể lại thất bại nhưng tôi sẽ tiếp tục làm cho đến khi nào được công nhận. Tôi thích chinh phục những đỉnh cao và làm cho đến khi nào mọi người thực sự hiểu mình.

- Từng có lời đồn về việc Trấn Thành luôn giữ cái tôi của bản thân trên phim trường nên xảy ra mâu thuẫn với đạo diễn. Anh nghĩ sao về điều này?

Đây là một lời đồn mà tôi từng nghe rất nhiều người nói. Có thể tôi là người có chính kiến nhưng không bao giờ vì chính kiến của mình mà không biết tôn trọng người khác.

Tôi có một nguyên tắc làm việc là dù làm gì đi nữa, ra tới phim trường, đạo diễn luôn là người lớn nhất. Tôi không được quyền cãi. Muốn tranh luận gì thì trước khi ra phim trường. Một khi đã quay phim thì đạo diễn nói A là A, B là B. Nếu tôi và đạo diễn có nảy sinh mâu thuẫn về một cái tình huống nào đó, chúng tôi cũng sẽ thống nhất với nhau theo một cách văn minh.

Dù gì tôi cũng có một vị trí nhất định trong nghề nên khi làm việc với một đạo diễn nào đó, tôi luôn yêu cầu ngay từ trước khi tôi ký hợp đồng: "Chúng ta làm việc phải thật tôn trọng nhau. Nếu tôi và anh có ý kiến trái ngược thì hãy quay 2 option rồi đem về phòng dựng, cái nào hay mình lấy". 

Tôi khẳng định lần nữa rằng, tôi không phải là người không biết lắng nghe đạo diễn và đưa cái tôi của mình vào.

Trấn Thành: Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận-3

Tôi và Hari sẽ có con khi thực sự muốn

- Tết nguyên đán năm ngoái, "Siêu sao siêu ngố" của Trường Giang từng thắng lớn với doanh thu "khủng". Vậy anh có tự tin mình sẽ vượt qua thành tích của người đồng nghiệp thân thiết?

Thật ra mỗi một tác phẩm đều dựa vào yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa. Tôi nghĩ năm nay với một đối thủ mạnh như Châu Tinh Trì đã là một áp lực rất lớn. Huống hồ tết này tôi còn tham gia vào phim Trạng Quỳnh nên lại càng áp lực hơn khi 2 phim cùng ra mắt trùng thời điểm. 

Tôi không hy vọng vào những con số quá khủng khiếp mà chỉ cần phim của tôi được khán giả yêu mến nhiều. Như vậy là đủ rồi.

- Gameshow, sân khấu và điện ảnh, lĩnh vực nào đem lại cho anh nhiều đam mê nhất? Trong tương lai anh muốn khẳng định bản thân ở lĩnh vực nào nhất?

Lĩnh vực nào thành công sẽ đem lại cho tôi nhiều đam mê nhất. Tôi muốn sắp tới phát triển nhiều hơn ở lĩnh vực mà mình còn chưa làm tốt. Đó là điện ảnh.

- Thời gian trước Hari Won có chia sẻ về việc khó có con. Hiện tại bệnh tình của cô ấy đã không còn nguy hiểm, hai người có dự định bao giờ sinh em bé chưa?

Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.