Trấn Thành: 'Mỹ Tâm là siêu sao quốc tế, mở ra một kỷ nguyên mới cho điện ảnh Việt'

Trấn Thành khiến khán giả xúc động bởi những lời khen chân thành, đầy ngưỡng mộ dành cho đàn chị Mỹ Tâm.

Trấn Thành khiến khán giả xúc động bởi những lời khen chân thành, đầy ngưỡng mộ dành cho đàn chị Mỹ Tâm.

Mới đây, sau khi đi xem bộ phim Chị trợ lý của anh, ngay lập tức trên trang cá nhân MC Trấn Thànhđã đăng tải trạng thái khá dài dài bày tỏ sự kính nể Mỹ Tâm. Đặc biệt, nam MC khẳng định: "Mỹ Tâm xứng tầm 1 SIÊU SAO quốc tế. Không làm thì thôi, làm cái gì ra cái đó. Chị đã mở ra một kỷ nguyên mới về lối diễn xuất cho những vai gọi là 'nữ chính' trong điện ảnh Việt và cho cả bản thân chị - một loại tính cách chân thật, dứt khoát, thẳng thắn, tinh nghịch nhưng cực kỳ chín chắn, không màu mè, không 1 chút bánh bèo mà lại vô cùng.... 'đàn bà'".

Trấn Thành khiến khán giả xúc động bởi những lời khen chân thành, đầy ngưỡng mộ dành cho "đàn chị" Mỹ Tâm. Cụ thể, anh viết:

Trấn Thành: Mỹ Tâm là siêu sao quốc tế, mở ra một kỷ nguyên mới cho điện ảnh Việt-1Trấn Thành: Mỹ Tâm là siêu sao quốc tế, mở ra một kỷ nguyên mới cho điện ảnh Việt-2Trấn Thành cũng là một fan của Mỹ Tâm.

Nhân vật chính trong Chị trợ lý của anh là Khả Doanh (Mỹ Tâm) – một nữ doanh nhân tài năng nhưng lại khá lạnh lùng. Cô chỉ biết cắm đầu vào công việc và sẵn sàng đuổi nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ. Rắc rối nảy sinh khi công ty của gia đình cô sắp bị tập đoàn khổng lồ nước ngoài nuốt trọn.

Khả Doanh đành phải tìm tới cổ đông lớn nhất là ông Chính (Hữu Châu) để nhờ giúp đỡ. Đổi lại, vị doanh nhân này nhờ cô tìm bạn gái cho đứa cháu đích tôn Phúc Nam (Mai Tài Phến) trong vòng 2 tháng.

Không còn đường lui, Doanh đành “cắn răng” thi vào làm trợ lý cho chàng giám đốc hãng cà phê điển trai. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc, dở cười xảy ra khiến cuộc sống cả hai hoàn toàn thay đổi.

Chị trợ lý của anh là dự án điện ảnh được nữ ca sĩ, diva Mỹ Tâm đóng vai chính. Trong phim, cô vào vai Khả Doanh một "nữ chiến binh" trên thương trường. Xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc với chính công việc của mình, tình yêu là thứ mà Khả Doanh không cần tới... cho đến khi duyên nợ tự tìm đến với cô.

Theo Yan


Trấn Thành

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.