Trấn Thành nức nở thú nhận 'đời nghệ sĩ khó nuốt', netizen lại bùng nổ tranh cãi

Trấn Thành lại trở thành tâm điểm tranh cãi khi khóc nức nở ở sự kiện công bố dự án phim điện ảnh về cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng. Nam danh hài còn chia sẻ rằng dù bản thân có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như Đàm Vĩnh Hưng lúc này.

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức công bố dự án phim điện ảnh về cuộc đời mình mang tên Hào Quang Rực Rỡ - The King. Trấn Thành đã tới sự kiện từ rất sớm để chúc mừng đàn anh. Ông xã Hari Won còn đặt câu hỏi về dự án tâm huyết của đàn anh và chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại hành trình nghệ thuật mà Đàm Vĩnh Hưng đã đi qua. Trấn Thành hỏi khó giọng ca Lâu Đài Cát:

"Trấn Thành rất không thích một dự án kể về một con người không có khuyết điểm. Nếu Trấn Thành tự làm phim về Trấn Thành, tôi sẽ tự bêu xấu mình. Như tôi từng nói, tôi là Thành Cry, Mr. Riêng Tư. Tôi là mọi thứ mà các bạn chửi rủa tôi, cuộc sống của tôi, tôi enjoy với nó. Tôi nghĩ nó không sai, các bạn có quyền nói còn tôi có quyền nhận hay không. Vậy nên, nếu bộ phim này mà Đàm Vĩnh Hưng không có khuyết điểm thì tôi không muốn xem.

Trấn Thành nức nở thú nhận đời nghệ sĩ khó nuốt, netizen lại bùng nổ tranh cãi-1

Và em muốn hỏi anh Hưng làm dự án này để làm gì, với mục đích gì? Nhiều người cho rằng những người như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng ngông cuồng, có phát ngôn gây tranh cãi, có cuộc sống không bình thường... Em không biết anh có phải đang làm một bộ phim để người ta nhìn vào góc yếu đuối của anh, để thương và thông cảm cho anh nhiều hơn không?".

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết bản thân anh có rất nhiều khuyết điểm chỉ là anh giỏi giấu. Anh tự nhận mình xấu tính, cộc cằn... nhưng vì "chiếc áo nghệ sĩ khống chế" nên mọi người mới chưa thấy được những góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ sinh năm 1971 hứa sau khi xem Hào Quang Rực Rỡ - The King, khán giả sẽ được thấy hết những góc khuất đó.

Trấn Thành nức nở thú nhận đời nghệ sĩ khó nuốt, netizen lại bùng nổ tranh cãi-2

Ngay sau những trải lòng của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã xúc động và bật khóc nức nở. Anh trải lòng rằng: "Đời nghệ sĩ "khó nuốt" hơn quý vị nghĩ rất nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì cứ mời lên đây để "nếm" 4 chữ Hào Quang Rực Rỡ rồi biết đó là cái gì!".

Trấn Thành còn thừa nhận rằng "tôi có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này". Bởi theo Trấn Thành, khi anh nhìn 25 bộ trang phục ghi lại 25 năm sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng được trưng bày ở sự kiện, anh cảm thấy như được tới một bảo tàng thời trang của nghệ sĩ. Trấn Thành còn cho rằng khi nhìn vào sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng, mọi người có thể thấy được lịch sử âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn.

Trấn Thành nức nở thú nhận đời nghệ sĩ khó nuốt, netizen lại bùng nổ tranh cãi-3

Trấn Thành nức nở thú nhận đời nghệ sĩ khó nuốt, netizen lại bùng nổ tranh cãi-4

Ngay sau khi những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ lên mạng xã hội, netizen đã tranh cãi rất gay gắt. Một số người cho rằng ông xã Hari Won lại tiếp tục lấy nước mắt để thu hút sự chú ý. Số khác lại bảo vệ Trấn Thành vì cho rằng tâm hồn người nghệ sĩ vốn nhạy cảm, nam danh hài dễ xúc động cũng là một điều bình thường.

  Theo Tiền Phong


Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.