Trấn Thành, Trường Giang đua nhau "dìm hàng" Ngô Kiến Huy

"Chả hiểu live show kiểu gì mà tổ chức kỳ quá, tình hình show quá xuống" – Trấn Thành nói.

"Chả hiểu live show kiểu gì mà tổ chức kỳ quá, tình hình show quá xuống" – Trấn Thành nói.

Tối qua (11/12), tập 10 chương trình Thách thức danh hài mùa 6 đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn, xúc động.

Chương trình tuần này có phần mở màn khá ấn tượng khi cả Trấn Thành và Trường Giang đều bước ra mang theo một xấp tờ rơi phát cho khán giả. Ngô Kiến Huy lấy làm lạ mới hỏi: "Có chuyện gì vậy? Các anh đang phát cái gì thế?".

Trấn Thành, Trường Giang đua nhau dìm hàng Ngô Kiến Huy-1

Trấn Thành phát xong hết tờ rơi, còn thừa cả đống, liền tung lên tứ tung rồi mới trả lời: "Đang phát tờ rơi cho liveshow của một ca sĩ họ Ngô tên Huy, cũng là ngôi sao tầm cỡ quốc tế, vừa ra mắt MV Truyền thái y đẳng cấp.

Nhưng đáng tiếc, live show của ca sĩ nãy họ Ngô này cho vào cửa miền phí, tặng mỗi người một triệu mà cũng chẳng ai thèm tới".

Trường Giang nhanh chóng tiếp lời: "Liveshow gì mà cho tiền rồi người ta cũng không thèm đi nữa. Liveshow tổ chức ở chợ Bà Chiểu, khách đến phát hẳn cho mỗi người bịch xôi mà không ai tới.

Tôi đã liên hệ gia đình, dòng họ nội ngoại cả hai bên để phát vé đi xem đêm nhạc Ngô Kiến Huy miễn phí, mà phát hết từ bên vợ sang bên chồng cũng không ai thèm lấy, nên vé còn đầy.

Trấn Thành, Trường Giang đua nhau dìm hàng Ngô Kiến Huy-2

Bây giờ tôi buộc phải nghĩ cách cho tiền người ta, năn nỉ hết lời họ mới chịu đi. Đã thế còn tổ chức đúng một đêm, không thể tổ chức thêm đêm nào nữa. Ai cầm tờ rơi cũng miễn cưỡng. Cái tờ rơi liveshow chỉ có đem gói bánh mỳ thì hợp".

Trấn Thành tiếp tục chê bai: "Chả hiểu live show kiểu gì mà tổ chức kỳ quá, tình hình show quá xuống".

Trấn Thành, Trường Giang đua nhau dìm hàng Ngô Kiến Huy-3

Nghe tới đây, toàn bộ khán giả đều hiểu Trấn Thành và Trường Giang đang ám chỉ live show của Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy cũng nhận ra điều này nên nói:

"Mấy anh nói sao chứ ca sĩ họ Ngô này ai cũng mê, mỗi lần làm liveshow là bán cả triệu đĩa trên toàn cầu.

Trấn Thành, Trường Giang đua nhau dìm hàng Ngô Kiến Huy-4

Em nghĩ là do vấn đề thời tiết thôi chứ không phải như thế đâu. Tờ rơi em đưa các anh để khảo sát thị trường thôi chứ trong nước đã bán hết vé rồi, giờ đang định đánh ra thị trường thế giới".

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/tran-thanh-truong-giang-dua-nhau-dim-hang-ngo-kien-huy-8201912127584278.htm

Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.