Tranh cãi góc nhìn sai lệch về Trịnh Công Sơn trong 'Em Và Trịnh'

Hiện tại, Em Và Trịnh hiện đang là tựa phim hot nhất phòng vé. Nhưng bên cạnh những lời khen về hình ảnh đẹp thì nhiều khán giả cho rằng phim vẫn chỉ mang đến cảm xúc nửa vời, đặc biệt đã có nhiều góc nhìn sai lệch về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Em Và Trịnh chắc hẳn là tựa phim chiếu rạp hot nhất thời điểm hiện tại. Với kinh phí hơn 50 tỉ đồng, bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu qua nhiều thế hệ.

Từ NSƯT Trần Lực - vai Trịnh Công Sơn thời trung niên đến Avin Lu - vai Trịnh Công Sơn lúc trẻ. Tính tới thời điểm hiện tại, theo số liệu từ Box Office, doanh thu của Em Và Trịnh đã vượt mốc hơn 18 tỷ.

Tranh cãi góc nhìn sai lệch về Trịnh Công Sơn trong Em Và Trịnh-1

Hình ảnh đẹp nhưng "EM và Trịnh" mang lại cảm xúc nửa vời, sai lệch góc nhìn về Trịnh Công Sơn.

Đây là một thành tích khả quan so với mặt bằng chung phim Việt 2022. Tuy nhiên, với thành tích nổi bật như thế, Em và Trịnh vẫn ghi nhận không ít những ý kiến tranh cãi từ phía khán giả.

Nhiều khán giả đều dành vô số lời khen dành cho bối cảnh, quần áo, phục trang của tựa phim khi được đầu tư bài bản, chỉn chu, chuyện đời của cố nhạc sĩ được khắc họa tương đối đầy đủ.

Thế nhưng, đa phần khán giả đều bày tỏ quan điểm thất vọng đối với giọng Huế "giả" của các diễn viên, đặc biệt là tuyến loveline hời hợt giữa các nhân vật trong phim.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính như Avin Lu lại có nét diễn còn non nớt và chưa lột tả trọn vẹn được tính cách của Trịnh Công Sơn.

Tranh cãi góc nhìn sai lệch về Trịnh Công Sơn trong Em Và Trịnh-2

Tuy nhiên, với thành tích nổi bật như thế, Em và Trịnh vẫn ghi nhận không ít những ý kiến tranh cãi từ phía khán giả.

Một khán giả khác bày tỏ quan điểm Em Và Trịnh là tựa phim chưa thể thỏa mãn những khán giả là người hâm mộ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt là tuyến tình cảm giữa các nhân vật trong phim còn hời hợt, nhân vật của cố nhạc sĩ được xây dựng theo hướng "đa tình", khiến người xem có góc nhìn sai về cuộc đời ông.

Theo Công Lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congly.vn/tranh-cai-goc-nhin-sai-lech-ve-trinh-cong-son-trong-em-va-trinh-208954.html TIN KHÁC Học vấn đáng nể của người thủ vai 'nữ hoàng chân đất' Khánh Ly trong 'Em và Trịnh' Học vấn đáng nể của người thủ vai 'nữ hoàng chân đất' Khánh Ly trong 'Em và Trịnh' Báo Tiền Phong 3 giờ 58 liên quan Gu ăn mặc của Avin Lu - nam chính 'Em và Trịnh': Cổ điển, lịch lãm, đầy lãng tử! Gu ăn mặc của Avin Lu - nam chính 'Em và Trịnh': Cổ điển, lịch lãm, đầy lãng tử! Báo Hoa Học Trò 1 giờ 1 liên quan

Trịnh Công Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.