Trọng Hùng ra mặt bênh vực khi Bảo Hân liên tục bị phản ứng vì thái độ vô lễ trong “Về nhà đi con”

Trọng Hùng cũng đưa ra quan điểm cá nhân về nhân vật Ánh Dương của Bảo Hân trong “Về nhà đi con” giữa lúc dư luận đang dành nhiều ý kiến trái chiều.

Trọng Hùng cũng đưa ra quan điểm cá nhân về nhân vật Ánh Dương của Bảo Hân trong “Về nhà đi con” giữa lúc dư luận đang dành nhiều ý kiến trái chiều.

Cùng với nam diễn viên Quang Anh, Bảo Hân cũng là nhân vật nhận về phản ứng ngược từ khán giả sau khi hai tập 58 và 59 của "Về nhà đi con" lên sóng. Theo nhận xét từ một bộ phận khán giả, nhân vật Ánh Dương do Bảo Hân đảm nhận đang khiến người xem khó chịu khi bất chấp yêu bố của bạn thân một cách mù quáng. Không những vậy, nữ diễn viên sinh năm 2000 còn bị cho rằng vô lễ, xấc láo với chị gái Thu Huệ (Thu Quỳnh) ở tập 60 sẽ lên sóng tối 8/7 khi nói: "Chị Huệ ạ, tôi sợ chị rồi đấy. Sợ đến nỗi rùng mình rồi đây này. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là điều bình thường".

Trọng Hùng ra mặt bênh vực khi Bảo Hân liên tục bị phản ứng vì thái độ vô lễ trong Về nhà đi con”-1

Cả Quang Anh và Bảo Hân đều đang bị khán giả chỉ trích vì thái độ được cho vô lễ, xấc láo trong "Về nhà đi con".

Trước những phản hồi trái chiều từ khán giả, nếu như Bảo Hân chọn cách im lặng thì nam diễn viên Trọng Hùng - người từng đảm nhận vai Khải (anh rể Bảo Hân) lại lên tiếng bênh vực. Đăng tải hình ảnh cùng Bảo Hân lên trang cá nhân, Trọng Hùng cho biết: "Mỗi chúng ta ai chẳng có vài lần điên dại vì chữ yêu. Cũng bởi tình yêu là vĩnh cửu, chỉ có điều thay đổi là người yêu. Các bạn thấy đúng không? Làm gì có ai hoàn hảo trên cõi đời này".

Không dừng lại ở đó, khi một khán giả để lại bình luận khẳng định không còn thích nhân vật Ánh Dương của Bảo Hân, Trọng Hùng cũng mau chóng trả lời: "Mình thấy dương vẫn đáng yêu, chỉ là đang bị 2 chữ tình yêu che đi 1 chút thôi".

Trọng Hùng ra mặt bênh vực khi Bảo Hân liên tục bị phản ứng vì thái độ vô lễ trong Về nhà đi con”-2

Diễn viên Trọng Hùng ra mặt bênh vực Bảo Hân, cho rằng mọi hành động đều xuất phát từ tình yêu.

Trọng Hùng ra mặt bênh vực khi Bảo Hân liên tục bị phản ứng vì thái độ vô lễ trong Về nhà đi con”-3

Nam diễn viên cũng để lại bình luận bênh vực đàn em khi khán giả khẳng định ghét vai diễn Ánh Dương.

 Theo Trí thức trẻ


Trọng Hùng

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.