Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga từng thân thiết thế này

Không chỉ thường xuyên tương tác trên trang cá nhân của đối phương, Việt Anh và Quỳnh Anh còn hay đi du lịch cùng hội bạn.

Không chỉ thường xuyên tương tác trên trang cá nhân của đối phương, Việt Anh và Quỳnh Anh còn hay đi du lịch cùng hội bạn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và nam diễn viên Việt Anh đang ở trong mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Mặc dù thực hư của thông tin này vẫn chưa có lời đáp, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng "đào bới" mối quan hệ của cả hai. 

Được biết, trước khi có thông tin yêu đương, Việt Anh và Quỳnh Nga vốn chơi cùng nhau trong nhóm nghệ sĩ miền Bắc gồm có cả Huyền Lizzie, Thái Dũng, Phương Anh, Vũ Thu Hoài, Vân Hugo, Mai Phương Thúy...

Chính vì thế, cả hai vẫn thường xuyên tương tác qua lại trên trang cá nhân vô cùng thân thiết

Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-1

Không chỉ tương tác thường xuyên trên trang cá nhân, hội bạn có Việt Anh và Quỳnh Nga còn thường tổ chức những buổi du lịch chung vô cùng thân thiết. Không chỉ đi du lịch chung, Quỳnh Nga và Việt Anh còn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện chung và không ngần ngại thể hiện sự thân thiết. 

Cả hai còn tổ chức các buổi tình nguyện cùng nhóm bạn. Tuy nhiên, có một điều khá đặc biệt là Quỳnh Nga và Việt Anh hầu như không có khoảnh khắc nào đứng gần nhau. 

Trước những thông tin đồn thổi về chuyện "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và Việt Anh đang hẹn hò, cư dân mạng có khá nhiều những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng nếu cả hai có yêu nhau cũng là chuyện rất bình thường vì hiện tại cả hai đều là độc thân. 

Nhiều người lại cho rằng thông tin này không đáng tin cậy vì không có bất kỳ bằng chứng nào.

Liên hệ với Quỳnh Nga trước thông tin này nhưng người đẹp không bắt máy. Còn về phía mình, bà xã Việt Anh - Hương Trần thì lên tiếng phủ nhận và cho biết không có người thứ 3 nào cả.

Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-2Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-3Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-4Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-5Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-6Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-7Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-8Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-9Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-10Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-11Trước khi dính tin đồn yêu đương, Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga từng thân thiết thế này-12

Theo Helino


Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.