Trường Giang: "Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi"

"Đời nghệ sĩ như tôi làm dâu không phải trăm họ nữa mà là ngàn họ", Trường Giang chia sẻ.

"Đời nghệ sĩ như tôi làm dâu không phải trăm họ nữa mà là ngàn họ", Trường Giang chia sẻ.

Tối qua (2/12), tập 10 chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn, cùng những chia sẻ xúc động từ các nghệ sĩ.

Trường Giang: Tôi cảm ơn những đau thương đó đã khiến tôi mạnh mẽ hơn

Như mọi khi, trước khi bước vào tiết mục tiểu phẩm tình huống, các danh hài trong chương trình sẽ cùng nhau bước ra sân khấu chào khán giả. Tại đây, Xuân Bắc đã hỏi nghệ sĩ Trung Dân: "Sau khi diễn xong, anh có mong chờ chương trình này vào mỗi tối chủ nhật không?".

Nghệ sĩ Trung Dân trả lời rất thật rằng: "Cái này nói thật, tôi không dám coi lại. Tôi không biết vì sao lại thế, nhưng tôi thấy nó cứ thế nào ấy.

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-1

Nghệ sĩ Trung Dân

Rõ ràng từ trong nhà tới bạn bè đều xem gần hết, nhưng hỏi tôi có xem không thì tôi toàn giả vờ bận không xem. Kể cả có rảnh tôi cũng không xem".

Trấn Thành đứng cạnh liền nói xen vào: "Chúng tôi sợ phải nhìn thấy chính mình trên tivi. Đây đâu phải áp lực của người chơi không đâu, mà còn là áp lực của chính chúng tôi nữa.

Đôi khi, chúng tôi cũng có những phút bối rối hoặc xử lí chưa khéo. Lúc đó có sửa lại cũng không được, nên sợ phải đối diện với nó".

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-2

Bàn về áp lực sân khấu với nghệ sĩ, Trường Giang tâm sự: "Đời nghệ sĩ như tôi làm dâu không phải trăm họ nữa mà là ngàn họ. Tính đến thời điểm này, tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mắt rơi nhiều lắm rồi.

Nhưng tôi cũng cảm ơn những đau thương đó đã khiến tôi mạnh mẽ hơn. Cứ cố gắng rồi những đau thương như thế sẽ từ từ biến thành yêu thương".

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-3

Sau Trường Giang, Tự Long cũng chia sẻ thêm: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi có một sân chơi để chúng tôi toàn tâm toàn ý. Điều mong muốn nhất của tôi là mang đến tiếng cười cho khán giả, và cả những giọt nước mắt nữa.

Chính vì thế, nghệ sĩ như tôi mới làm việc hết mình, không sợ những lời chỉ trích. Tôi làm việc bằng cái tâm, cái đức của người nghệ sĩ, vì khán giả yêu thương. Tình yêu thương của khán giả là niềm cổ vũ lớn nhất cho tôi".

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-4

Sau phút chia sẻ của các nghệ sĩ, Xuân Bắc chốt hạ: "Chúng tôi luôn gặp phải những bình luận tích cực lẫn tiêu cực sau mỗi lần lên sóng. Chúng tôi đón nhận hết, kể cả những lời không tốt đẹp. Chúng tôi muốn cùng khán giả trao cho nhau nụ cười vì một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Long Nhật mắng Xuân Bắc: "Này tao nói cho mày nghe, tao vả cho một cái bây giờ"

Sau khi các trưởng phòng chào sân khấu là màn giới thiệu người chơi. Có ba khách mời tham gia chương trình tuần này là Yaya Trương Nhi, Long Nhật và Công Dương.

Dù là lần thứ hai tham gia chương trình, nhưng Yaya Trương Nhi vẫn không giấu nổi sự hồi hộp. Cô nói: "Đây là lần thứ hai tôi có cơ hội tham gia Ơn giời cậu đây rồi. Tôi rất vui vì được gặp lại anh em nghệ sĩ cũng như khán của của chương trình.

Lần trước tôi chưa có cơ hội đoạt cúp, hi vọng lần này tôi mong muốn giành được chiến thắng".

Sau Yaya Trương Nhi, Xuân Bắc có hỏi Long Nhật: "Lần nào anh đến chương trình cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Vậy lần này có mong muốn gì không?".

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-5

Long Nhật liền hào hứng trả lời: "Lần nào đến đây tôi cũng thấy sức thanh xuân ùa về, cảm giác lo lắng, hồi hộp, tinh khôi như một cậu bé chuẩn bị bước vào kì thi đại học vậy. Tôi lo lắng lắm mọi người ạ".

Xuân Bắc nghe xong phải tấm tắc khen ngợi Long Nhật: "Anh nói hay lắm! Anh Long Nhật bao giờ cũng thế, nói rất hay, chứng tỏ tâm rất sáng. Và thường thì những người tâm sáng, nói hay như thế lại rất ít khi đoạt cúp".

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-6

Long Nhật nghe tới đó giật mình, đưa tay ra định tát Xuân Bắc và nói: "Này tao nói mày nghe, tao vả cho một cái bây giờ".

Xuân Bắc vội né và phản lại: "Vừa nói thương nghệ sĩ xong giờ lại đòi vả".

Sau đó, Long Nhật đã bị đưa vào phòng của Tự Long. Tại đây, Tự Long vào vai bố của Long Nhật và đang ra sức ép anh phải lấy vợ để nối dõi tông đường.

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-7

Từ tiểu phẩm tình huống này, Long Nhật đã khiến khán giả bất ngờ khi đưa ra những đạo lý vợ - chồng, dâu – con vô cùng thuyết phục.

Không những vậy, anh còn khẳng định được khả năng diễn xuất, ứng biến của mình trên sân khấu, khiến Hoài Linh phải thốt lên: "Long Nhật xử lý tinh tế, cảm xúc và đầy tính thuyết phục".

Trường Giang: Tôi đứng trên sân khấu, máu rơi, nước mẳt rơi nhiều lắm rồi-8

Nhờ đó, Long Nhật đã vượt qua 2 người chơi còn lại và lần đầu đoạt được cúp của chương trình.

Theo Trí thức trẻ


Nhã Phương và Trường Giang

Trường Giang

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.