"Về nhà đi con": Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa "theo dõi" Vũ - Thư

Trong tập 73 "Về nhà đi con", Dũng đã lẳng lặng đứng "theo dõi" Vũ - Thư.

Trong tập 73 "Về nhà đi con", Dũng đã lẳng lặng đứng "theo dõi" Vũ - Thư.

Tập 73 Về nhà đi con  lên sóng VTV1 vào tối 25/7. Trong tập này, Vũ ngày một ghen tuông cuồng loạn khi chứng kiến cảnh Thư thân mật với Dũng. Cụ thể, lúc Vũ cùng bà Giang đến thăm cu Bon, anh đã khó chịu ra mặt khi nghe vợ trò chuyện với Dũng qua điện thoại, lại còn tươi cười như hoa, trái hẳn với thái độ mỗi khi nói chuyện với chồng.

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-1

Trở về từ nhà bố vợ, Vũ cũng trực tiếp đến gặp Dũng để "dằn mặt" và nói rằng Dũng không được bắt Thư làm nhiều việc quá, bởi cô còn phải chăm con. Trước mặt bạn thân, Vũ khẳng định chủ quyền với Thư và cu Bon bằng cách nhấn mạnh rằng đó là vợ - con mình, mặc dù cách đây ít lâu, chính Vũ đã tự tay "dâng" vợ cho bạn chẳng một chút phân vân tiếc nuối.

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-2

Đúng lúc Vũ đang nói chuyện với Dũng thì Thư lại gọi đến. Dũng cũng không ngại bật loa ngoài cho Vũ nghe cuộc trò chuyện. Thư nói rằng Bon bị bệnh và hỏi lại địa chỉ người bác sĩ mà Dũng giới thiệu trước kia cho cô. Tuy nhiên, Dũng đáp rằng địa chỉ khó tìm, đường đi lắt léo, nên anh đề nghị sẽ chở mẹ con Thư đi.

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-3

Không cho Dũng có cơ hội thể hiện mình thêm nữa, Vũ quyết tâm chen vào "phá đám" bằng cách đòi chở mẹ con Thư đi. Điều hài hước là kể cả khi Vũ có làm vậy thì lúc đối diện với Thư - Dũng, anh cũng bị coi như... người thừa, kỳ đà cản mũi. Cảnh Vũ phải làm tài xế chở "gia đình" Thư - Dũng - cu Bon phia sau và nghe vợ mình với bạn thân trò chuyện thân mật khiến khán giả không thể nhịn cười.

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-4

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-5

Ở cuối tập phim, khán giả được chứng kiến cảnh Vũ tiếp tục "cau có" với Thư và nói rằng anh là bố của cu Bon, thế nên bất cứ khi nào Bon cần gì, bỉm, sữa, hay đi khám bệnh..., Thư đều phải nói với Vũ để anh có trách nhiệm. Trong lúc vợ chồng Thư đang nói chuyện và đợi Dũng thì Dũng lại lẳng lặng đứng từ phía sau quan sát 2 người. Và thật ngạc nhiên, người ta thấy Dũng nở một nụ cười khó hiểu trên môi.

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-6

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-7

Về nhà đi con: Biểu cảm khó hiểu của Dũng khi đứng phía xa theo dõi Vũ - Thư-8

Trước đây, từng có nhiều khán giả dự đoán rằng Dũng thực chất không thích Thư, mà chỉ đang thực hiện kế hoạch "khích tướng", khiến Vũ nhận ra giá trị của Thư và trân trọng cô hơn. Hoặc giả Dũng cũng có tình cảm với Thư thật, nhưng anh đã cao thượng tới mức gạt bỏ những cảm xúc riêng tư của mình để tìm cách vun vén cho gia đình Thư - Vũ. Chuyện này cũng có thể xảy ra lắm, nhất là khi Dũng cứ cười "khó hiểu" thế kia!

Đón xem các diễn biến tiếp theo của tập 74 Về nhà đi con trên sóng VTV1 vào tối 26/7.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.