"Về nhà đi con": Chuyện gì đang xảy ra thế này, Quốc được gái hôn, Huệ sốc nặng thấy Thành đi cấp cứu?

Những tình tiết mới được "Về nhà đi con" hé lộ khiến khán giả sốc lên sốc xuống.

Những tình tiết mới được "Về nhà đi con" hé lộ khiến khán giả sốc lên sốc xuống.

Mới đây, trong chuyện mục Giới thiệu phim tháng 8 của VTV1, một clip ghi lại những cảnh quay sắp lên sóng của Về nhà đi con được tung ra khiến khán giả xôn xao với các tình tiết phim mới.

Đáng chú ý trong số đó là cảnh Quốc được một cô gái hôn má. Có vẻ như đây là một trong số những nhân viên của Quốc và bối cảnh phim diễn ra tại văn phòng của anh. Tình tiết này gây khá nhiều tò mò bởi ai cũng biết, tất cả nhân viên của Quốc chẳng còn lạ gì chuyện anh phải lòng Huệ và bản thân những nhân viên này cũng rất nhiệt tình "đẩy thuyền" giúp sếp. Vậy tại sao lại có nụ hôn kia? Tất cả chỉ là một trò đùa, hay còn có "ẩn tình" nào khác?

Về nhà đi con: Chuyện gì đang xảy ra thế này, Quốc được gái hôn, Huệ sốc nặng thấy Thành đi cấp cứu?-1
Ở một tình tiết khác, người xem được chứng kiến cảnh Quốc và Huệ xuất hiện trong bệnh viện cùng nhau. Khi ấy, họ vô tình chứng kiến một ca cấp cứu rất gấp. Đáng chú ý, người nằm trên chiếc giường được các bác sĩ đẩy ngang qua mặt Quốc - Huệ dường như chính là... Thành, người yêu cũ của Huệ.

Về nhà đi con: Chuyện gì đang xảy ra thế này, Quốc được gái hôn, Huệ sốc nặng thấy Thành đi cấp cứu?-2Về nhà đi con: Chuyện gì đang xảy ra thế này, Quốc được gái hôn, Huệ sốc nặng thấy Thành đi cấp cứu?-3Về nhà đi con: Chuyện gì đang xảy ra thế này, Quốc được gái hôn, Huệ sốc nặng thấy Thành đi cấp cứu?-4Về nhà đi con: Chuyện gì đang xảy ra thế này, Quốc được gái hôn, Huệ sốc nặng thấy Thành đi cấp cứu?-5
Sau khi gây ra rất nhiều sóng gió cho cuộc đời người yêu cũ, khán giả ngỡ rằng Thành đã hết vai. Nhưng không ngờ anh lại trở lại trong chặng cuối của Về nhà đi con như thế này. Sự trở lại của Thành có vai trò gì, hay đơn giản chỉ giống như Khải, để có một đoạn kết trọn vẹn?

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.