Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được

Trong tập 42 Về nhà đi con, Thư đã có màn cứu nguy Vũ kịp thời. Thế nhưng, dân mạng đã phát hiện ra trong lúc Xính Lao đang gào lên ăn vạ, cô đã kịp giật lấy chiếc điện thoại của anh chàng bên địch.

Trong tập 42 Về nhà đi con, Thư đã có màn cứu nguy Vũ kịp thời. Thế nhưng, dân mạng đã phát hiện ra trong lúc Xính Lao đang gào lên ăn vạ, cô đã kịp giật lấy chiếc điện thoại của anh chàng bên địch.

Sự thông minh và khôn khéo của Thư (Bảo Thanh) đã được nâng lên 1 tầm cao mới trong tập 42 "Về nhà đi con". Cô cùng Dũng và chị Linh đã diễn vở kịch đánh ghen ngược, cứu nguy cho Vũ thoát khỏi cái bẫy của "mòng biển" và đồng bọn.

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-1

Thế nhưng, mới đây dân mạng phát hiện và càng nể phục Thư bội phần khi phát hiện ra một tình tiết thú vị. Trong lúc rối ren, cô đã "mượn cớ" chửi mắng, đánh Vũ đã tay và còn khiến bên địch thiệt hại… 1 chiếc điện thoại.

Cụ thể, sau khi Thư xông vào chửi mắng, ném giày, ném dép chán chê, cô quay sang phía anh chàng cầm máy quay của địch gào lên: "Mày quay tao đây này, quay tao đây này!"

Rồi Thư lanh lẹ giật lấy chiếc điện thoại của bọn dàn cảnh, quay mặt mình rồi ăn vạ: "Bố mẹ ơi nó ngủ với gái đây này. Chồng với chả con…"

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-2

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-3

Sau đó, Thư và Dũng phối hợp ăn ý nói công an sắp tới, chính vì thế anh chàng quay phim và "mòng biển" vội vàng chuồn mất. Đương nhiên, chiếc điện thoại thì vẫn ở trên tay Thư.

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-4

Dân mạng không khỏi thích thú, bình luận rôm rả về chiến lợi phẩm của Xính Lao:

"Cứu ông Vũ 1 bàn thua trông thấy nhưng Thư không đòi tiền biết vì sao không? Vì cô đã hời chiếc điện thoại của bên địch rồi ha ha."

"Thư chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Cười đau cả bụng."

"Lời chiếc điện thoại của thằng dàn cảnh nữa chứ."

"Coi cái khúc này bà Thư lời được cái điện thoại hả? Điện thoại bả giật được của ông kia mà."

"Tự nhiên Thư nhảy vào cứu Vũ được ngay cái điện thoại của đứa livestream."

"Pha đánh ghen thần sầu. Đỉnh cao quá luôn ấy. Anh Vũ không trả chị Thư 100 triệu cũng không sao, chị đã có chiếc điện thoại mới."

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-5

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-6

Về nhà đi con: Cứu Vũ bàn thua trông thấy mà Thư không đòi tiền, dân mạng chỉ ra lý do không lệch đi đâu được-7

(Ảnh chụp màn hình)

Với một người thực tế như Thư, thậm chí còn từng đòi thêm điều khoản: "Mỗi khi vợ cứu chồng 1 vố thì phải được 1 món tiền" mà vụ này không đòi kể cũng lạ. Nhưng xem ra, lời lý giải của dân mạng cũng có phần hợp lý. Không rõ Thư sẽ xử lý thế nào với chiến lợi phẩm thu được, cùng đón chờ những tập tiếp theo được phát sóng trên kênh VTV1 các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần lúc 21h nhé!

Theo Helino


Về nhà đi con tập 42


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.