"Về nhà đi con": Fan soi ra chi tiết nhỏ chứng minh Vũ - Thư yêu lại từ đầu trong tập cuối

Với chi tiết này, fan "Về nhà đi con" cho rằng Vũ - Thư sẽ có đoạn kết viên mãn trong tập cuối.

Với chi tiết này, fan "Về nhà đi con" cho rằng Vũ - Thư sẽ có đoạn kết viên mãn trong tập cuối.

Tối nay, Về nhà đi con sẽ lên sóng tập cuối cùng trên kênh VTV1. Trước khi "bộ phim quốc dân" kết thúc phát sóng, rất nhiều hình ảnh, clip hậu trường của bộ phim đã được các diễn viên cũng như thành viên ê kíp làm phim chia sẻ đi kèm cảm xúc bùi ngùi. xúc động.

Trong bức ảnh hậu trường tập cuối được diễn viên Bảo Hân (thủ vai Ánh Dương) đăng tải, fan nhanh mắt soi ra chi tiết Thư (Bảo Thanh) đeo nhẫn cưới. Trước đó, khi bản hợp đồng hôn nhân bị lộ, Thư đã trả nhẫn cho Vũ và sau đó ít lâu, cả hai chính thức ly hôn, đường ai nấy đi. Thế nhưng việc Thư đeo nhẫn cưới trong bức ảnh hậu trường khiến fan háo hức dự đoán một đoạn kết viên mãn dành cho cặp đôi này trong tập cuối Về nhà đi con.

Về nhà đi con: Fan soi ra chi tiết nhỏ chứng minh Vũ - Thư yêu lại từ đầu trong tập cuối-1

Fan Về nhà đi con nhanh chóng soi ra chi tiết Thư đeo nhẫn cưới trong cảnh kết phim.

Bên cạnh đó, mới đây, thành viên ê kíp Về nhà đi con cũng đăng tải một clip hậu trường thú vị khi dàn diễn viên, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và nhiều thành viên trong đoàn phim cùng nhau hát vang ca khúc "Cảm ơn con nhé" - bài hát mà có lẽ các fan của Về nhà đi con đã thuộc nằm lòng.

Chia sẻ về clip này, thành viên ê kíp Về nhà đi con đã viết những dòng xúc động: "Đó là một ngày như mọi ngày, nhưng với cả đoàn phim, đặc biệt với các diễn viên thì nó mang lại 1 cảm xúc rất khác. Ngày quay cảnh cuối cùng. Họ đã cùng nhau chung sống như 1 gia đình thực sự và ở giây phút cuối cùng, họ cùng nhau hát, rất vui, để rồi sau đó là những giọt nước mắt cứ tự nhiên rơi. Đoạn nước mắt tôi không đăng lên đây. Tôi thích tiếng cười hơn. Cười đi dù mai xa nhau rồi".

Về nhà đi con: Fan soi ra chi tiết nhỏ chứng minh Vũ - Thư yêu lại từ đầu trong tập cuối-2

Về nhà đi con: Fan soi ra chi tiết nhỏ chứng minh Vũ - Thư yêu lại từ đầu trong tập cuối-3

Thành viên này cũng chính thức cho biết, thời lượng tập cuối Về nhà đi con không phải 31 phút như tiết lộ trước đó, mà chính xác lên tới 34 phút. Đây quả là một tin vui dành cho người hâm mộ, những người đã đồng hành cùng Về nhà đi con suốt chặng đường dài vừa qua.

Đón xem Về nhà đi con tập 85 sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 21h tối nay.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.