"Về nhà đi con" gây xôn xao với cảnh Thư gặp biến thái trong khách sạn

Đoạn clip giới thiệu Về nhà đi con ngoại truyện mới được tung ra lại khiến dân mạng phát sốt bởi những diễn biến kịch tính.

Đoạn clip giới thiệu Về nhà đi con ngoại truyện mới được tung ra lại khiến dân mạng phát sốt bởi những diễn biến kịch tính.

Về nhà đi con vừa kết thúc tập cuối, nhưng với fan, vẫn còn rất nhiều điều đáng chờ đợi trong phần ngoại truyện của phim sẽ bắt đầu được phát trên VTV Giải trí vào tối nay. Ở clip giới thiệu mới nhất vừa được thành viên ê kíp chia sẻ, khán giả tò mò cực độ với những diễn biến mới xoay quanh cuộc sống của các nhân vật.

Đoạn clip đặc biệt gây xôn xao dân mạng với tình tiết cuối khi Thư dường như đã gặp phải một kẻ biến thái trong khách sạn. Cô nàng cuống cuồng định bỏ chạy nhưng lại không tìm được đường thoát nên thương lượng với kẻ kia: "Anh ơi, nếu mà anh chỉ cần tiền thôi thì chúng ta hoàn toàn có thể thương lượng được anh ạ!".Trong khi kẻ kia chỉ cười vô cùng đáng sợ và nói: "Tiền à?".

Về nhà đi con gây xôn xao với cảnh Thư gặp biến thái trong khách sạn-1

Về nhà đi con ngoại truyện: Thư gặp biến thái trong khách sạn?

Trong ngoại truyện Về nhà đi con, Vũ đã hoàn toàn thay đổi theo lời kể của ông Sơn với một nhân vật mới xuất hiện (do diễn viên Mạnh Quân đóng). Nhân vật này có thể là bạn học cũ của Thư.

Ông Sơn nói với chàng trai này rằng: "Nó bây giờ kinh khủng lắm, có con rồi nên nó như là con gà mái mẹ lúc nào cũng xù lông xù cánh lên để bảo vệ con ấy. Mà cũng tại thằng chồng nó, lành như cục đất ấy, lại còn chiều vợ, chiều lắm. Bố mẹ chồng cũng chiều. Đấy, cháu xem, có con rồi mà vứt con cho bố mẹ chồng trông rồi đi họp lớp như là gái tân ấy".

Về nhà đi con gây xôn xao với cảnh Thư gặp biến thái trong khách sạn-2

Về nhà đi con gây xôn xao với cảnh Thư gặp biến thái trong khách sạn-3

Nghe vậy, chàng trai kia cũng nhận xét: "Vâng, cháu cũng thấy là cứ quyến rũ như là chưa có gia đình ấy!".

Tuy nhiên, ông Sơn đáp lại đầy hài hước: "Không, thực ra là có gia đình rồi!".

Trong clip giới thiệu phim trước đó, khán giả dễ dàng nhận ra chàng trai trò chuyện với bố Sơn cũng chính là người đã có cảnh ôm tình cảm với Thư. Cái ôm này có ý nghĩa gì? Chẳng lẽ Thư thực sự đi... ngoại tình? Và ngoại truyện của phim là một cú đảo chiều ngoạn mục trong mối quan hệ Thư - Vũ?

Câu trả lời chỉ có trong tập ngoại truyện Về nhà đi con đầu tiên lên sóng lúc 20h tối nay trên VTV Giải trí.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.