"Về nhà đi con": Giữa làn sóng phẫn nộ vì Vũ, "Xính Lao" Bảo Thanh đăng ảnh bụng to, hé lộ những đêm ôm gối khóc một mình

Preview giới thiệu tập 52 "Về nhà đi con" được tung ra đã khiến cư dân mạng phẫn nộ cực điểm vì nhân vật Vũ.

Preview giới thiệu tập 52 "Về nhà đi con" được tung ra đã khiến cư dân mạng phẫn nộ cực điểm vì nhân vật Vũ.

Clip giới thiệu tập 52 phim Về nhà đi con đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi hé lộ tình tiết Vũ (Quốc Trường) nổi cơn "hứng tình" trước một nhân vật mới xuất hiện, một cô gái "cành cao", "không cảm xúc" trước những lời tán tỉnh ong bướm của anh chàng. Không khó để dự đoán đây chính là nhân vật "tiểu tam" sẽ xen vào mối quan hệ Vũ - Thư được khán giả đồn đoán suốt thời gian qua.

Về nhà đi con: Giữa làn sóng phẫn nộ vì Vũ, Xính Lao Bảo Thanh đăng ảnh bụng to, hé lộ những đêm ôm gối khóc một mình-1

Vũ tỏ thái độ với Thư ngay sau khi quen biết cô nàng "tiểu tam" mới.

Ngay sau khi trích đoạn này được tung ra, nữ diễn viên Bảo Thanh, thủ vai Thư đã đăng tải ảnh cô vác bụng bầu bên cạnh diễn viên Quốc Trường trên facebook kèm theo dòng caption: "Sóng thường yên - biển thường lặng trước lúc bão giông! Với Thư - chỉ có Bố mới là tất cả. Buổi sáng cố gồng rồi đêm về ôm gối khóc 1 mình... Thư ơi, chị thương Thư lắm!".

Về nhà đi con: Giữa làn sóng phẫn nộ vì Vũ, Xính Lao Bảo Thanh đăng ảnh bụng to, hé lộ những đêm ôm gối khóc một mình-2

Hình ảnh được Bảo Thanh đăng tải.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like và comment của dân mạng. Số đông đều bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật Thư và chỉ trích anh chồng trăng hoa Vũ. Điều thú vị là Quốc Trường cũng vào bình luận dưới bức ảnh này và Bảo Thanh cũng đáp trả đầy hài hước:

Về nhà đi con: Giữa làn sóng phẫn nộ vì Vũ, Xính Lao Bảo Thanh đăng ảnh bụng to, hé lộ những đêm ôm gối khóc một mình-3

Xem ra mối quan hệ của cặp đôi Thư - Vũ trong Về nhà đi con sẽ còn khiến dân mạng tốn nhiều nước bọt nữa trong thời gian tới!

Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.