"Về nhà đi con": Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen

Sau nhiều tập phim chìm trong nước mắt, tập 72 của "Về nhà đi con" mang đến cho khán giả khá nhiều khoảnh khắc thư giãn.

Sau nhiều tập phim chìm trong nước mắt, tập 72 của "Về nhà đi con" mang đến cho khán giả khá nhiều khoảnh khắc thư giãn.

Tập 72 Về nhà đi con vừa lên sóng VTV1. Trong tập này, bộ phim vẫn khiến khán giả có những khoảnh khắc muốn khóc, nhưng bên cạnh đó cũng cống hiến nhiều tình tiết gây cười, thú vị.

Trong tập này, Thư - Vũ định ly hôn tuy nhiên ông bà Luật - Giang lại khuyên hai con phải suy nghĩ kỹ. Trước mắt, Thư tạm dọn về nhà ngoại ở để bình tâm lại sau mọi chuyện.

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-1

Được trở về nhà hội ngộ cùng các chị em và bố sau quãng thời gian dài sống trong cảnh ức chế, đau buồn, Thư thoải mái hơn hẳn. Cùng lúc này, Thư lại nghe Dương kể chuyện cô nàng đi đánh ghen Nhã thay chị gái. Một mặt, Thư không công khai ủng hộ Dương vì "mày làm như vậy nó chỉ nghĩ là chị thôi!", nhưng mặt khác, Thư cũng phải thừa nhận rằng trong lòng mình có hả hê vui sướng khi thấy Nhã bị Dương dọa cho sợ chết khiếp.

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-2

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-3

Trái ngược với sự thoải mái của Thư, Vũ giờ đây lại phải chịu nỗi dày vò khi sống trong căn nhà không còn tiếng khóc trẻ con, không còn bóng dáng người vợ mà một thời anh từng muốn mau chóng được thoát khỏi. Vũ bắt đầu chịu sự trừng phạt khi phải đối diện với nỗi hiu quạnh, cô đơn. Có lẽ lúc này anh mới thấm thía hết niềm hạnh phúc khi có một gia đình, nhưng éo le thay đấy cũng là lúc anh đánh mất hạnh phúc giản dị ấy.

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-4

May cho Vũ là đúng lúc anh nhớ Thư nhất thì chị Huệ lại tổ chức lễ khai trương quán mới, thế là Vũ có cớ mang hoa tới chúc mừng và gặp vợ. Khán giả vừa hả hê lại vừa thấy tội nghiệp khi Vũ ngồi co ro một góc lúc gia đình Thư cùng nhau chụp ảnh. Không chịu nổi cảnh bị hắt hủi, anh chàng mon men... chạm vào Thư lúc cả nhà chụp chung ảnh gia đình. Đến khi Thư quay sang thì anh lại vội vàng rụt tay lại đến là tội nghiệp!

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-5

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-6

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-7

Sau đó, Thư gọi Vũ ra một góc để nói chuyện. Vũ lúc này chẳng còn là chàng Vũ hiên ngang tung hoành một thời nữa. Anh cứ khép nép, lo lắng như gái về nhà chồng lúc đối mặt với Thư. Có lẽ anh sợ rằng cô lại một lần nữa đề cập đến chuyện ly hôn, chia tay, hợp đồng...

Nhưng lần này, Thư không nói chuyện đó. Cô gọi Vũ ra để giải thích chuyện Dương "đánh ghen" Nhã, gửi một hộp gián đến nhà cô ả. Thư xin lỗi nếu chuyện đó có khiến Vũ và Nhã khó chịu. Thế nhưng, thay vì khó chịu, Vũ lại tỏ ra vô cùng thoải mái khi hỏi về cảm xúc của Thư.

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-8

Vẫn bản tính thẳng thắn, Thư nói rằng cô muốn xin lỗi về chuyện này thật, nhưng nếu xét dưới góc độ là một người phụ nữ thì cô cũng cảm thấy khá hả hê khi biết chuyện ả tiểu tam bị em gái mình đánh ghen. Nghe Thư nói vậy, Vũ thậm chí đã cười tươi như hoa, hạnh phúc ra mặt. Có lẽ anh cảm thấy được an ủi đôi chút khi ít ra, Thư vẫn còn có cảm giác không ưa Nhã, hả hê khi Nhã gặp chuyện xấu. Bởi Thư còn cảm xúc, tức là Vũ còn hy vọng.

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-9

Về nhà đi con: Hài hước khoảnh khắc Vũ nhớ vợ, mon men chạm vào Thư, cười phớ lớ nghe chuyện Nhã bị đánh ghen-10

Chỉ tiếc là hạnh phúc với Vũ chẳng kéo dài. Sau khi nói xong câu chuyện, Thư lạnh lùng bỏ đi để lại Vũ chưng hửng, hụt hẫng nhìn theo.

Đón xem tập 73 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối  (25/7).

Theo helino

 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.