Về nhà đi con: Hé lộ ảnh Dương và Bảo ôm nhau tình cảm, phải chăng gió sẽ đổi chiều cho cặp đôi chim ri?

Dù chỉ còn vài tập nữa là kết thúc nhưng "Về nhà đi con" vẫn khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh, khoảnh khắc được tiết lộ.

Dù chỉ còn vài tập nữa là kết thúc nhưng "Về nhà đi con" vẫn khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh, khoảnh khắc được tiết lộ.

Mới đây, dân mạng đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh hậu trường trong "Về nhà đi con" của Bảo (Quang Anh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Trong ảnh, Bảo đang cười rất vui vẻ và cặp đôi đang dành cho nhau một cái ôm cực tình cảm.

Về nhà đi con: Hé lộ ảnh Dương và Bảo ôm nhau tình cảm, phải chăng gió sẽ đổi chiều cho cặp đôi chim ri?-1

Hình ảnh Bảo ôm Dương đang khiến dân mạng thích thú.

Sau khi được một thành viên thuộc ê kíp phim "Về nhà đi con" chia sẻ, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Về nhà đi con. Nhiều người cho rằng đây là cái ôm chia tay của cặp đôi trước khi Bảo lên đường đi du học:

- Ôm chia tay cho Bảo đi du học à?

- Cảnh này chắc là trước khi Bảo đi du học ạ?

Về nhà đi con: Hé lộ ảnh Dương và Bảo ôm nhau tình cảm, phải chăng gió sẽ đổi chiều cho cặp đôi chim ri?-2

Tuy nhiên, 1 vài ý kiến lại cho rằng có thể đây là cái ôm hạnh phúc của cặp đôi chim ri. Nguyên nhân là bởi trong tập 82, Dương bất ngờ hỏi ý kiến bố Sơn về chuyện cùng Bảo sang nước ngoài du học. Sau khi ông Sơn khuyên con gái út nên suy nghĩ kĩ vấn đề này thì cô nàng cho biết mình đã có quyết định nhưng không bật mí chính xác là đi hay ở.

Vì vậy mà khi hình ảnh này được hé lộ, một luồng ý kiến đã cho rằng có thể Dương đã chấp nhận tình cảm của Bảo và đồng ý cùng đi du học nên anh chàng mới vui vẻ như vậy: 

- Có khi nào Dương và Bảo cùng nhau đi du học không?

- Hay là hết phim Dương với Bảo vẫn đến với nhau mặc kệ chú Quốc và chị Huệ nhỉ?

 

Về nhà đi con: Hé lộ ảnh Dương và Bảo ôm nhau tình cảm, phải chăng gió sẽ đổi chiều cho cặp đôi chim ri?-3

Nhiều người cũng hi vọng rằng cái ôm này sẽ chứng minh Bảo và Dương đến với nhau.

Suốt hơn 80 tập phim của "Về nhà đi con", Bảo vẫn luôn quan tâm và ra sức bày tỏ tình cảm với cô bạn thân nhưng đều phải nhận về cái lắc đầu từ chối của Dương. Tuy nhiên trong những tập gần đây, những thay đổi của Dương khiến cho nhiều người hi vọng rằng cặp đôi chim ri sẽ đến với nhau. 

Thế nhưng tất cả chỉ là đồn đoán và hi vọng của dân mạng mà thôi. Còn diễn biến chính xác thế nào hãy cùng đón xem những tập còn lại của "Về nhà đi con" nhé!

 Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.