"Về nhà đi con": Hé lộ hình ảnh đau đớn của Thư trong vòng tay bố khi chuyện Vũ ngoại tình bại lộ

Tối nay hứa hẹn là một tập phim khóc hết nước mắt dành cho khán giả "Về nhà đi con".

Tối nay hứa hẹn là một tập phim khóc hết nước mắt dành cho khán giả "Về nhà đi con".

Thành viên ê kíp Về nhà đi con mới đây đã chính thức hé lộ hình ảnh cực "hot" - điểm nhấn của tập 69 lên sóng tối nay. Đó chính là hình ảnh Thư mắt đỏ hoe, thất thần trong vòng tay của một người khác đang ôm lấy gương mặt cô. Vòng tay ấy, gần như tất cả khán giả xem phim đều có thể đoán được, chính là của bố Sơn.

Về nhà đi con: Hé lộ hình ảnh đau đớn của Thư trong vòng tay bố khi chuyện Vũ ngoại tình bại lộ-1
Cảnh phim hứa hẹn khiến khán giả bùng nổ trong tập phim tối nay.

Ở preview tập 69 được tung ra vào tối qua, người ta đã phẫn nộ khi chứng kiến cảnh bố Sơn bắt gian Vũ ngoại tình tại trận. Hình tượng chàng rể điểm 10 sụp đổ. Chỉ bằng một ánh mắt của NSƯT Trung Anh, khán giả đã nhìn ra sự phẫn uất, thất vọng, đau đớn của người bố trong khoảnh khắc ấy.

Huệ đã có một cuộc hôn nhân thất bại khiến trái tim người cha tan nát, nay lại chứng kiến thêm một chàng rể ngoại tình, còn nỗi đau nào lớn lao hơn?

Chia sẻ về cảnh phim hot nhất sẽ lên sóng tối nay, thành viên ê kíp Về nhà đi con viết:

Vậy là điều Thư lo lắng nhất đã đến. Tối nay sẽ là một buổi tối đầy nước mắt... ở phút cuối, phút mà chưa 1 preview nào để lộ ra.

Khoảnh khắc ông Sơn nhìn thấy cậu con rể đang bón cháo cho Nhã thực ra chỉ là đau ông Sơn thôi, chứ cái đoạn sau đó mới là đau... người xem - chính là các anh chị. Có ai đó đã nói, đỉnh cao của bi là hài. Và nụ cười, chứ không phải nước mắt, của ông Sơn, một nụ cười cay đắng, bất lực mới chính là đỉnh cao của bi ai trần thế.

Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu thì buồn lãng mạn. Còn ai cũng không hiểu chỉ một mình mình hiểu thì...

Hẹn gặp lại các anh tối nay, thứ sáu "Criday".

Về nhà đi con: Hé lộ hình ảnh đau đớn của Thư trong vòng tay bố khi chuyện Vũ ngoại tình bại lộ-2
Hình ảnh ông Sơn cười trong đau đớn cũng được hé lộ.

Mặc dù đã có rất nhiều preview được tung ra, nhưng khán giả vẫn trăn trở với câu hỏi: Tại sao ông Sơn lại phát hiện ra Vũ - Nhã ngoại tình? Bản hợp đồng hôn nhân có bị bại lộ trong tập 69?

Câu trả lời sẽ chính thức lên sóng trong tập tối nay của Về nhà đi con, một tập phim hứa hẹn khiến thứ Sáu của khán giả ngập trong nước mắt.

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.