"Về nhà đi con": Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo

Hóa ra chẳng phải Huệ muốn tặng quà cho bố Bảo mà lại là được người khác nhờ vả, cuối cùng món quà vẫn bị bố Bảo trả lại không thương tiếc trong tập 48 "Về nhà đi con".

Hóa ra chẳng phải Huệ muốn tặng quà cho bố Bảo mà lại là được người khác nhờ vả, cuối cùng món quà vẫn bị bố Bảo trả lại không thương tiếc trong tập 48 "Về nhà đi con".

Tình đơn phương mà Dương (Bảo Hân) dành cho ông Quốc (Tuấn Tú) ngày càng được cô nàng thể hiện rõ ràng hơn. Đặc biệt, trong tập 48 Về nhà đi con, Dương đã nhờ chị Huệ (Thu Quỳnh) giúp mình mang gói cà phê đến tặng cho bố Bảo (Quang Anh) và còn dặn dò kỹ là: "Chị nhớ nói tốt về em đấy".

Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-1

Những tưởng Huệ sẽ là "tay trong" thân tín của Dương, thế nhưng cuối cùng Huệ hóa ra lại phản đối chuyện Dương theo đuổi ông Quốc. Dù đã tặng gói cà phê Dương mua lại cho ông Quốc nhưng Huệ cũng không quên nhờ vả ông hãy tỏ thái độ rõ ràng để Dương từ bỏ sớm chứ không thì cô em này lại lầm đường lỡ bước.

Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-2Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-3

Về đến nhà, ông Quốc liền thấy con trai cưng của mình mặt mày phụng phịu, ra vẻ giận dỗi vì người trong mộng của cậu không thích cậu mà lại đi thích ông bố hơn cô gần chục tuổi. Ông Quốc ngay lập tức đã làm điều khiến cho ai nấy đều thán phục đó là trấn an cậu con trai đang ghen lồng lộn của mình và bảo cậu mang gói cà phê Dương tặng trả lại cho cô. Ông còn không quên dặn Bảo rằng: "Con nói với Dương là bố bị dị ứng cà phê. Bảo con bé đừng tặng quà cho bố nữa".

Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-4Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-5

Dù bố đã tỏ thái độ rõ ràng nhưng Bảo vẫn chưa thể yên tâm được. Những biểu hiện của Dương khiến Bảo lo lắng không hề sai bởi sau bao nhiêu năm "nam tính", Dương cuối cùng cũng chịu học cách để trở nên nữ tính hơn vì ông Quốc.

Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-6

Về phía ông Quốc và chị Huệ, 2 người vì làm chung nên cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ hơn. Dù nói rằng mình dị ứng cà phê nhưng ông Quốc lại không ngần ngại bảo Huệ pha cà phê cho mình. Ông cũng để ý đến Huệ nhiều hơn, thấy cô trầm ngâm một mình là lại đến hỏi han. Có lẽ ngày 2 người thành đôi cũng không còn xa nữa.

Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-7Về nhà đi con: Khán giả ngã ngửa khi biết sự thật về món quà Huệ tặng cho bố Bảo-8

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.