"Về nhà đi con": Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư

Trong tập 68 "Về nhà đi con", chị Linh không chỉ đánh ghen mà còn vạch trần bộ mặt thật của Nhã.

Trong tập 68 "Về nhà đi con", chị Linh không chỉ đánh ghen mà còn vạch trần bộ mặt thật của Nhã.

Tập 68 Về nhà đi con  vừa lên sóng VTV1. Trong tập này, như khán giả đã biết, Nhã đã phải hứng chịu màn đánh ghen "kinh thiên động địa" của chị Linh.

Chuyện là Vũ hẹn Nhã đi ăn, nào ngờ bị chị Linh bắt gặp. Xông vào "con mồi" như một cơn bão, chị Linh đánh ghen một cách bài bản và "đẳng cấp" khiến Nhã không thể bật lại nổi một câu nào. Vũ đứng ngoài định can ngăn nhưng cũng bị "suối nguồn" ngôn từ đang ào ạt chảy của chị Linh làm cho cứng họng.

Về nhà đi con: Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư-1

Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần bộ mặt cáo già đội lốt thỏ non của Nhã trước mặt Vũ. Linh cũng tiết lộ chuyện chính chị là người đã nhắn tin mắng chửi Nhã trước đây, khiến Vũ hiểu lầm người nhắn chính là Thư.

Nghe chị Linh nói ra mọi chuyện, Vũ mới ngỡ ngàng nhận ra rằng bấy lâu mình đã hiểu lầm Thư. Ban đầu, Vũ còn muốn ngăn cản Linh khi cô lao vào Nhã. Nhưng càng về sau, Vũ càng đứng trơ ra chứng kiến mọi việc, và bắt đầu tỏ ra nghi ngờ những hành động của Nhã, đặc biệt là khi Linh nói rằng Nhã chẳng có tuổi gì mà "đấu" lại được Thư. Bởi Thư là người chân thật, sòng phẳng, còn Nhã chỉ là hạng đàn bà tiểu nhân đâm sau lưng người khác.

Về nhà đi con: Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư-2

Về nhà đi con: Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư-3

Sau vụ đánh ghen, Vũ trở về nhà với thái độ khác hẳn. Anh len lén nhìn vợ, ấp úng mãi chẳng dám mở lời xin lỗi cô. May cho Vũ là khi anh còn chưa biết bắt đầu mọi chuyện thế nào thì Thư đã nhận được tin nhắn của chị Linh kể về vụ đánh ghen.

Khi được Thư hỏi, Vũ mới đề cập đến chuyện anh đã hiểu lầm vợ. Thư bèn nói rằng, trước đây, thực ra cô cũng đã định nói với anh chuyện này, nhưng khi ấy Vũ lại đang ở bên Nhã và tuyên bố không muốn nghe giải thích. "Sau đó thì tôi đi đẻ, và tôi cũng quên luôn. Trí nhớ tôi hạn hẹp lắm, tôi để dành cho những điều xứng đáng hơn!" - Thư lạnh lùng nói về chuyện mà mới đây thôi còn khiến cô đau khổ chết đi sống lại.

Về nhà đi con: Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư-4

Lúc Vũ xin lỗi, Thư cũng tỏ ra chẳng hề bận tâm lắm mà rằng: "Đừng áy náy, không cần đâu bởi vì tôi quen rồi! Khi tôi quyết định những lời buộc tội của anh sẽ không khiến tôi buồn thì khi anh xin lỗi tôi cũng không cần phải vui!".

Nếu như trước đây, Vũ là người luôn nhắc nhở Thư nhớ đến bản hợp đồng, thì giờ đây, Thư lại là người đó. Cô lạnh lùng bảo chồng: "Chúng ta cứ cố gắng làm đồng minh, hòa thuận và tôn trọng nhau tới khi hợp đồng kết thúc!".

Về nhà đi con: Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư-5

Điều chua xót là trước đây, Vũ từng khiến Thư đau lòng khi nhắc tới chuyện hợp đồng hôn nhân bao nhiêu, thì giờ đây, Thư đã trả hết tất cả những cảm xúc ấy cho chồng. Vũ tỏ ra không hề vui vẻ khi Thư nói đến việc cả hai lấy nhau không phải vì tình yêu. Anh thất vọng và hụt hẫng khi cảm thấy Thư ngày càng xa cách, lãnh đạm và bất cần.

Thư bây giờ đã trở lại làm "Xính Lao" của ngày xưa, cô gái không bao giờ chịu cúi đầu vì những điều không đáng, cô gái quyết sống thực dụng để khỏi phải đau khổ vì thứ cảm xúc mà con tim mang lại.

Về nhà đi con: Không chỉ đánh ghen, chị Linh còn vạch trần sự thật về Nhã khiến Vũ ngỡ ngàng muốn bù đắp cho Thư-6

Với Thư bây giờ, điều khiến cô bận tâm nhất không phải Vũ hay Nhã (bằng chứng là cô luôn tỉnh bơ khi nói về chuyện chồng ngoại tình), mà chính là cu Bon.

"Cũng may là Bon còn nhỏ nên nó sẽ chẳng biết chuyện gì để mà vui hay buồn. Và dù chúng ta có xảy ra chuyện gì thì Bon vẫn là một đứa trẻ được yêu thương" - Thư mỉm cười khi nhìn sinh linh bé bỏng trước mắt mình, cũng chẳng buồn quan tâm đến vẻ hụt hẫng của Vũ.

Dẫu vậy, Thư vẫn không quên nhắc nhở chồng hãy cẩn thận với Nhã vì dự án này vô cùng quan trọng. Như người chết đuối vớ được cọc, Vũ nắm lấy câu nói của Thư để hỏi lại rằng: "Cô đang lo cho tôi đấy à?", thì anh lại tiếp tục bị vợ dội gáo nước lạnh khi tỉnh bơ trả lời: "Không! Tôi chỉ lo cho tiền của tôi thôi! Anh hãy cố gắng hoàn thành dự án này thật oách vào, để sau này tôi cầm 3 tỷ cũng không phải áy náy!".

Những khán giả chờ mong Vũ bị nghiệp quật, có vẻ như bây giờ chính là lúc ấy rồi!

Đón xem tập 69 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối mai (19/7).

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.