"Về nhà đi con" livestream cảnh cuối: 1 nhân vật mới xuất hiện, Dương gào khóc thảm thiết, Thư than vãn điều này

Đoàn phim "Về nhà đi con" vừa tung livestream ghi lại những hình ảnh cuối cùng của các diễn viên trước khi "ai về nhà nấy".

Đoàn phim "Về nhà đi con" vừa tung livestream ghi lại những hình ảnh cuối cùng của các diễn viên trước khi "ai về nhà nấy".

Đoàn phim Về nhà đi con vừa livestream trên fanpage chính thức, ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của đoàn làm phim trong ngày cuối, khi tất cả đều chính thức "xả vai", ai về nhà nấy.

Máy vừa hô "cắt", Bảo Hân (thủ vai Ánh Dương) đã khóc lóc thảm thiết, nhưng sau đó mọi người mới phá ra cười vì cô nàng tomboyloichoi chỉ đang... khóc giả mà thôi.

Về nhà đi con livestream cảnh cuối: 1 nhân vật mới xuất hiện, Dương gào khóc thảm thiết, Thư than vãn điều này-1
Bảo Hân "gào khóc" thảm thiết ngay khi máy vừa hô "cắt".

Đoạn clip livestream cũng gây chú ý bởi sự xuất hiện của một nhân vật mới rất đặc biệt được dự đoán là con trai của Vũ - Thư. Diễn viên Bảo Thanh đã bế diễn viên nhí đáng yêu này trên tay rất lâu. Em bé cũng rất ngoan mặc cho xung quanh mọi người đều đang rất ồn ào náo nhiệt. Lát sau, mẹ của bé cũng xuất hiện để chụp ảnh với đoàn phim.

Về nhà đi con livestream cảnh cuối: 1 nhân vật mới xuất hiện, Dương gào khóc thảm thiết, Thư than vãn điều này-2
Bảo Thanh xuất hiện cùng một nhân vật mới - diễn viên nhí vô cùng đáng yêu.

Về phía "chị Huệ" Thu Quỳnh, nữ diễn viên vẫy tay chào khán giả trước ống kính và hài hước nói rằng hôm nay cô đã chính thức được xả vai, chấm dứt chuỗi ngày khóc lóc bi kịch.

Về nhà đi con livestream cảnh cuối: 1 nhân vật mới xuất hiện, Dương gào khóc thảm thiết, Thư than vãn điều này-3

Ở đoạn cuối, nữ diễn viên Bảo Thanh còn khiến người xem phải bật cười khi than thở rằng cô suốt ngày phải mặc... đồ ngủ, khai máy cũng mặc, mà đóng máy cũng vẫn mặc.

Một số khán giả tỏ ra tiếc nuối vì không được nhìn thấy diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) trong ngày quay cuối. Bởi sự thật thì Quốc Trường đã hoàn thành những cảnh cuối của mình vào ngày hôm qua và cũng đã có một status dài lâm li bi đát chia tay đoàn phim trên trang facebook cá nhân.

Về nhà đi con hiện đang được phát sóng trên kênh VTV1 vào tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt


Bảo Hân

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con

Thu Quỳnh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.