"Về nhà đi con": Lộ danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong phim, nhưng fan lại bật cười vì phát ngôn của Dương

Danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong Về nhà đi con ngoại truyện đã được hé lộ.

Danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong Về nhà đi con ngoại truyện đã được hé lộ.

Trước đây, khi Về nhà đi con ngoại truyện còn chưa lên sóng, cộng đồng mạng đã lan truyền clip hậu trường ghi lại cảnh một nhân vật nhảy lầu tự vẫn gây xôn xao. Thời điểm đó, rất nhiều lời đồn đoán về danh tính nhân vật này được đưa ra, tuy nhiên không ai ngờ rằng cảnh nhảy lầu thực sự đã không xuất hiện trong 85 tập phim chính thức, mà là một cảnh của tập 2 Về nhà đi con ngoại truyện phát trên VTV Giải Trí tối nay.

Trong clip hé lộ tập 2, nhân vật này lộ diện không ai khác chính là cô nàng tóc xù "bám đuôi" Dương. Bị Tomboyloichoi từ chối tình cảm, cô bé này đã nghĩ quẩn đến mức... leo lên cây để nhảy xuống tự vẫn.

Về nhà đi con: Lộ danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong phim, nhưng fan lại bật cười vì phát ngôn của Dương-1

Ở phía dưới, cả gia đình ông Sơn đều hốt hoảng với cảnh tượng này. Thư hét lên: "Mày đừng có mà nhảy xuống, mày mà nhảy xuống thì bố mẹ mày sang giết cả nhà chị đấy!". Thế nhưng vừa nói xong, cô nàng đã biết mình bị "lỗi mồm" nên vội chỉnh sửa: "À... bố mẹ mày sẽ đau buồn lắm đấy em ạ!".

Về nhà đi con: Lộ danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong phim, nhưng fan lại bật cười vì phát ngôn của Dương-2

Cậy mình mồm to nhất nhà, Thư tiếp tục khuyên bảo cô gái kia: "Em ơi, lá xanh khóc lá vàng...", nhưng ngay lập tức lại phát hiện ra mình "lỗi" lần 2 nên sửa lại: "Lá vàng khóc lá xanh em ơi!". Thấy thế, Dương không giữ được bình tĩnh nữa mà lạnh lùng phán: "Thôi thôi thôi, lá liếc gì giờ này? Nhảy đi đây tặng cho vài cái lá nhá!".

Về nhà đi con: Lộ danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong phim, nhưng fan lại bật cười vì phát ngôn của Dương-3

Về nhà đi con: Lộ danh tính người nhảy lầu tự vẫn trong phim, nhưng fan lại bật cười vì phát ngôn của Dương-4

Ngay lập tức, phát ngôn của Tomboyloichoi khiến dân mạng bùng nổ. Nhiều fan để lại bình luận: "Đúng là Tomboyloichoi không làm chúng ta thất vọng từ 85 tập phim chính đến phần ngoại truyện, nói câu nào là chất câu đó!"; "Nhảy đi đây tặng cho vài cái lá - hoàn cảnh thì éo le mà sao Dương lại cu te thế này!"; "Xem ngoại truyện có khi còn hay hơn phim chính, đề nghị bác đạo diễn làm 50 tập ngoại truyện luôn cho dân tình thỏa lòng!"; "Xem cả tập 1 hôm qua với đoạn preview này mà cười không nhặt được mồm! Ngoại truyện quá hay!"...

Theo Helino

 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.