"Về nhà đi con": Ngày ấy cuối cùng cũng tới, Dũng chính thức xưng "bố" với con trai Thư

Cảnh quay Dũng bế cu Bon, con trai của Thư - Vũ và xưng là "bố Dũng" đã được "Về nhà đi con" tung ra.

Cảnh quay Dũng bế cu Bon, con trai của Thư - Vũ và xưng là "bố Dũng" đã được "Về nhà đi con" tung ra.

Mới đây, thành viên ê kíp Về nhà đi con  đã chính thức chia sẻ đoạn clip khiến dân tình mong ngóng bấy lâu nay, chính là clip hậu trường Dũng thân mật, chăm sóc cho mẹ con Thư.

Về nhà đi con: Ngày ấy cuối cùng cũng tới, Dũng chính thức xưng bố với con trai Thư-1

Trong cảnh này, có lẽ Thư đang đưa con đi tiêm (hoặc đi khám), Dũng ga lăng che ô cho người đẹp. Anh còn nói rằng mình có quen một bác sĩ giỏi, nên nếu Thư cần thì cứ gọi cho anh. Sau đó, Dũng còn giúp Thư bế cu Bon và tự xưng với Bon là "bố". Thư cũng cười và nói với con: "Ra bố Dũng bế nào!".

Về nhà đi con: Ngày ấy cuối cùng cũng tới, Dũng chính thức xưng bố với con trai Thư-2

Về nhà đi con: Ngày ấy cuối cùng cũng tới, Dũng chính thức xưng bố với con trai Thư-3

Vậy là có lẽ sau tuyên bố sẽ "xếp lốt" đợi Thư - Vũ chia tay ở tập 66, Dũng sẽ có những động thái mạnh mẽ hơn để bảo vệ mẹ con Thư. Dù thân với Vũ đến đâu, anh cũng không chấp nhận nổi thói trăng hoa của Vũ hơn nữa.

Chia sẻ về nhân vật Dũng do Hoàng Anh Vũ thủ vai, thành viên ê kíp Về nhà đi conđã có những dòng vô cùng hóm hỉnh và thú vị: 

"Vợ con anh gửi bạn thân cày

Gian nhà không mặc kệ gió lung lay"

Xét theo lẽ thường thì Dũng không nên làm thế, nhưng tầm này rồi, tôi đồ là không ai phản đối Dũng cả.

"Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào". Dũng, bạn thân của Vũ, xuất hiện tất nhiên như 1 thằng đểu. Mặt nhâng nhâng, ăn nói bát nháo, đầy luận điệu của 1 kẻ cua gái thành thần. Dũng chấp nhận vai diễn trong vở kịch của Vũ, để đúng vào khoảnh khắc cầu hôn vô cùng lãng mạn, khi Thư đang say đắm trong 1 tình yêu đẹp thì Vũ, Dũng trở mặt, khiến cô gái đáng thương rơi xuống đáy vực, rơi những giọt nước mắt đầu tiên vì uất hận. 

Lúc đó ai cũng cho rằng Dũng, không khác gì Vũ, là một kẻ khốn nạn. Thế mà càng ngày tên khốn nạn đó càng được lòng mọi người. Mỗi lần xuất hiện, Dũng lại thở ra 1 triết lý hay ho, và người ta chợt thấy rằng, hóa ra, bản chất Dũng lại là người tử tế. Dũng nhìn ra được sự đáng yêu của Thư, nhìn ra được sự đểu giả của Vũ, và quan trọng hơn cả, Dũng được lòng biên kịch. 

Nói cách khác, kịch bản đã ấn định Nhã phá game thì cũng mặc định Dũng là người hùng rồi. Thế thôi. Chúc mừng Dũng. Hôm qua Dũng nói sẽ xếp lốt nếu hợp đồng Thư - Vũ kết thúc. Ngày mai, anh đã trở thành bố của cu Bon rồi.

Theo những gì mà thành viên này chia sẻ, thì có lẽ cảnh Dũng ngày càng xích lại gần Thư trong Về nhà đi con sẽ không còn xa nữa!

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.