Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng "tiểu cường" trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt

Khán giả vô cùng hả hê sau khi xem xong tập 71 "Về nhà đi con" vì Nhã chỉ biết tức tím mặt, ú ớ không thốt nên lời.

Cuối cùng cái ngày Ánh Dương "thay trời hành đạo", xử đẹp tiểu tam đã tới. Khán giả vô cùng hả hê sau khi xem xong tập 71 "Về nhà đi con" vì Nhã chỉ biết tức tím mặt, ú ớ không thốt nên lời.

Tập 71 "Về nhà đi con" về phát sóng tối qua, bên cạnh những phân cảnh lấy đi nước mắt người xem của cặp Thư – Vũ cũng đan xen những tình tiết khiến ai nấy hả hê. Cụ thể, chính là khi tomboy loi choi Ánh Dương quyết theo dõi Nhã tiểu tam và dằn mặt thay cho chị gái.

Chỉ theo có một đoạn từ công ty về khách sạn, Dương đã may mắn nắm được điểm yếu của Nhã. Sau đó, cô út đã cùng cậu bạn thân lên kế hoạch bắt gián, bỏ vào hộp quà rồi treo lên trước cửa phòng cô chuyên viên cao cấp.

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-1

Những tưởng "giấu mặt" dọa cho Nhã một phen te tua là xong, nhưng thế đâu còn là Ánh Dương nữa. "Đã đã làm thì không sợ mà đã sợ thì đừng làm" – châm ngôn của tomboy loi choi được áp dụng triệt để trong tình huống "dằn mặt" tiểu tam thay chị gái này.

Ngay khi Nhã lao ra khỏi phòng, Dương còn cố tình đâm vào và bắt đầu cuộc nói chuyện với những câu nói khiến "đối tác" của anh rể giận tím mặt mà không làm được gì:

1. Cái gì mày, em là em, chị là chị chứ.

Đấy, đi đánh ghen hộ chị gái nhưng cái Dương vẫn lịch sự thế này cơ mà. Còn cô chuyên viên cao cấp tưởng giỏi giang, cao sang thế nào cũng chỉ thốt ra những lời lẽ mày - tao vậy thôi. Dân mạng thấy mà hả hê giùm!

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-2

2. Mà chị ơi, để nhầm đồ là chuyện bình thường. Người ta còn nhầm được chồng người khác là chồng mình cơ mà.

Dương nói đạo lý số 2 thì hiếm có ai số 1 trong tập 71 "Về nhà đi con". 

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-3

3. Mà chị ơi, em bảo này, gián ý, đập phát chết luôn nhưng đuổi không bao giờ hết, giống như cái loại hay phá hoại gia đình người khác ý.

Câu nói nhẹ nhàng mà thâm sâu, lịch sự mà đầy tính đả kích của Dương khiến Nhã câm nín!

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-4

Nhã chỉ biết câm nín, nghe tiếng Dương đá xéo.

4. Em thấy chị cô đơn quá, em cử đồng bọn đến chơi với chị thôi mà, không cảm ơn thì thôi.

Bằng gương mặt "nai tơ ngơ ngác", Dương lịch sự và nhẹ nhàng nhưng khiến Nhã tức tới nỗi ú ớ không nên lời. Cô nàng chỉ ấp úng "mày, mày" rồi chỉ tay hết Dương sang Bảo và sau cùng là đi kêu gào ăn vạ với Vũ. 

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-5

Nhìn đi, Nhã chỉ chỏ, đe dọa mà mặt Bảo có muốn cười toe không?

5. Lại mày!

Trong khi Nhã tức điên lên chỉ tay nói "mày, mày", Dương nhẹ nhàng nhắc nhở nhưng khiến tiểu tam câm nín.

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-6

Nhã tức điên lên khi mở mồm nói được câu "mày, mày" đã bị Dương chặn họng.

6. Chào chị đi còn đứng đấy mà cười, xin phép ạ.

Chốt lại màn "dằn mặt" tiểu tam, Dương chốt lại một câu với cậu bạn thân nhưng vẫn đầy tính mỉa mai Nhã. Trong trường hợp này, chả riêng gì Bảo mà ai chả đang cười không ngậm được mồm chứ.

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-7

Ánh Dương quả thật đã trưởng thành rất nhiều sau biến cố tình cảm với Rooster. Cô nàng không hở tí là dùng nắm đấm nữa mà thay vào đó là dùng những câu nói "nặng kí", khiến đối phương tức tím ruột mà không làm được gì.

Về nhà đi con: Ngoài chiêu dùng tiểu cường trị tiểu tam, Dương còn khiến ai nấy hả hê vì những câu nói khiến Nhã tím mặt-8

Dương nay đã khác Dương xưa trong cách hành xử nhưng nguyên tắc không đổi nhé, đã động tới gia đình thì cô nàng nhất định không để yên!

Còn dân mạng hiện tại vẫn đang vô cùng hả hê, chia sẻ cảm xúc:

- Dương nó muốn làm idol của cả thiên hạ, giờ toại nguyện rồi em nhé. Thiên hạ bái phục em.

- Màn đánh ghen bằng "tiểu cường" chất như nước cất. Dương đi chả post facebook để hội chị em gửi thêm gián cho. Ai chứ riêng Nhã cứ phải cả thùng gián, mà loại gián Đức bé tí nhưng diệt không hết, bắt thì khó cơ.

- Buồn cười quả chị Nhã nhà mình chỉ chỉ tay. Giống chỉ đùa đùa với bọn con nít 2 tuổi ý.

- Thề chứ nghe Dương nói tới đâu mà hả hê tới đó. Thích quá.

- Dương xoăn đúng là não đầy nếp nhăn.

Về Nhà Đi Con tiếp tục được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.
 

 

Theo Helino


xem Về nhà đi con

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.