Về nhà đi con ngoại truyện: Dân mạng chỉ ra mẹ Bảo đã có chồng mới vẫn "phá" Huệ, Quốc gian dối với ông Sơn

Một số khán giả cho rằng tình tiết mẹ Bảo phá đám Huệ - Quốc là không logic trong Về nhà đi con ngoại truyện.

Một số khán giả cho rằng tình tiết mẹ Bảo phá đám Huệ - Quốc là không logic trong Về nhà đi con ngoại truyện.

Đã phát sóng hết 85 tập phim chính thức, nhưng 5 tập phim Về nhà đi con ngoại truyện vẫn có sức hút không tưởng đối với đội ngũ fan đông đảo. Tối qua, tập 4 của phim lên sóng với tình tiết mẹ Bảo (Maya đóng) phá đám chuyện yêu đương của Quốc - Huệ đã bất ngờ gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Về nhà đi con ngoại truyện: Dân mạng chỉ ra mẹ Bảo đã có chồng mới vẫn phá Huệ, Quốc gian dối với ông Sơn-1

Một số fan cho rằng trong phần phim chính thức, Về nhà đi con từng đề cập đến tình tiết mẹ Bảo đã có chồng mới, tuy nhiên trong ngoại truyện, người phụ nữ này lại quay về "phá đám" Huệ - Quốc. Trong màn nói chuyện "dằn mặt" Huệ, Trang còn nói rằng nhiều năm qua, cả cô và Quốc đều chưa lập gia đình khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Bên cạnh đó, một số fan cũng chỉ ra chuyện Quốc từng nói với ông Sơn rằng vợ cũ của anh đã có gia đình mới và chỉ trích Quốc "gian dối".

Về nhà đi con ngoại truyện: Dân mạng chỉ ra mẹ Bảo đã có chồng mới vẫn phá Huệ, Quốc gian dối với ông Sơn-2
Khán giả còn cho rằng Quốc gian dối, "nói điêu" với ông Sơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực đoàn phim và cho rằng tình tiết vợ Quốc dằn mặt Huệ chỉ là "diễn". Rất có thể, nhân vật Trang chỉ trêu và thử lòng Huệ chứ không hề có ý định phá đám thực sự.

Về nhà đi con ngoại truyện: Dân mạng chỉ ra mẹ Bảo đã có chồng mới vẫn phá Huệ, Quốc gian dối với ông Sơn-3

Khán giả bình luận: "Tôi nghĩ vợ cũ của Quốc chỉ trêu Huệ thôi, chứ nếu muốn phá thật sự thì chắc phải kéo dài ra 10 tập nữa, làm gì có chuyện tối nay tập cuối rồi!"; "Nghe giọng nói, với lại điệu bộ cử chỉ của nhân vật Trang chắc chỉ thử lòng Huệ, xem Huệ có yêu Quốc thật không thôi"; "Ngoại truyện làm cho vui thôi, chứ nhặt sạn thì nhiều lắm! Các bác không nên soi kỹ quá làm gì!"...

 

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.