Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt "kẻ bám đuôi"

Trong tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, Dương đã có nụ hôn đầu với Bảo.

Trong tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, Dương đã có nụ hôn đầu với Bảo.
 

Tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện vừa lên sóng VTV Giải Trí vào 20h tối 15/8. Trong tập này, sau nụ hôn đồng tính với Ánh, Dương lại tiếp tục có nụ hôn với... Bảo.

Nghe tin Dương bị kẻ khác đeo bám, tán tỉnh, Bảo đã lập tức trở về nước và phi như bay tới gặp cô bạn thân. Vì quá háo hức gặp Dương nên thậm chí Bảo đã bị... ngã cầu thang gãy tay. Khoảnh khắc Dương gặp lại bạn thân sau thời gian dài xa cách, cả hai đã ôm chặt nhau ríu rít như đôi chim câu, khiến cho cô nàng tóc xù bám đuôi Dương ở phía xa vô cùng tức tối.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-1

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-2

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-3

Sau khi trở về, Bảo hiến kế rằng cả hai sẽ cùng nhau đóng giả làm tình nhân trước mặt cô bé kia để cô ả mau chóng bỏ cuộc. Thế nên trước mặt Ánh, Bảo - Dương diễn làm cặp đôi yêu nhau cực "lố" với màn đút kem cho nhau ăn. Thế nhưng thay vì muốn bỏ cuộc, Ánh lại tuyên bố rằng Bảo - Dương càng diễn thì càng lộ ra hai người chẳng có chút tình yêu tình báo nào cả. Ánh không thể tin việc Dương lại yêu một gã "ẻo lả" như Bảo.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-4

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-5

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-6

Khổ thân cho Bảo, vì tình địch là con gái nên anh chàng chẳng thể làm gì, thêm nữa lại đang bị gãy tay nên càng trở nên yếu thế. Khi Ánh cãi nhau với Bảo, chính Dương lại đứng ra làm "chị đại" bảo vệ bạn thân và nói rằng trên đời này, ngoài cô ra thì không ai được phép bắt nạt Bảo.

Vì không có cách nào chứng minh mình và Dương là một đôi, thế nên Bảo quyết định chơi lớn bằng cách... trao một nụ hôn bất ngờ lên môi Dương, khiến cô bạn thân "đơ toàn tập". Phản ứng "không cảm xúc", bàng hoàng, choáng váng của Dương trong cảnh này có thể thông cảm. Chỉ trong 2 ngày, cô nàng Tomboyloichoi đã 2 lần bị "cưỡng hôn" mà chẳng thể làm gì.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-7

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-8

Sau nụ hôn với Bảo, Dương thẫn thờ bỏ đi để mặc phía sau hai con người với hai trạng thái cảm xúc đối lập. Trong khi Bảo hoan hỉ ra mặt thì Ánh lại tức điên vì chứng kiến "crush" bị cưỡng hôn.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-9Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Dương đơ toàn tập sau khi hôn Bảo trước mặt kẻ bám đuôi-10

Liệu nụ hôn này có thay đổi điều gì trong mối quan hệ của Dương - Bảo? Cùng đón xem tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện tiếp tục phát trên VTV Giải Trí vào 20h tối 16/8.
 


Theo Helino


Về nhà đi con ngoại truyện

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.