Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối: Dương hét to "I Love You" với Bảo trước mặt cả gia đình

Trong tập cuối Về nhà đi con ngoại truyện, Dương - Bảo đã có một đoạn kết đẹp và hợp với logic.

Trong tập cuối Về nhà đi con ngoại truyện, Dương - Bảo đã có một đoạn kết đẹp và hợp với logic.

Tập cuối Về nhà đi con ngoại truyện đã được phát trên VTV Giải Trí vào tối 17/8. Nếu như ở tập 85 phần chính truyện, Bảo đi du học và Dương đã một lần vì cậu bạn thân mà khoác lên mình chiếc váy trắng dịu dàng, thì ở tập cuối ngoại truyện, đôi chim ri được biên kịch ưu ái cho một đoạn kết ngọt ngào và hợp với logic.

Trong tập này, Dương đã tự trách mình rất nhiều vì không hiểu được nội dung tin nhắn của Bảo gửi cho mình. Cô nói rằng suốt nhiều năm qua chơi với nhau, Bảo đã giúp đỡ Dương rất nhiều nhưng Dương lại chưa làm được gì cho cậu bạn thân.

Tuy nhiên, sau khi nhớ lại kỷ niệm lần đầu tiên cả 2 đi chụp hình với nhau, Dương cuối cùng cũng đã "giải mã" được tin nhắn kia và đưa cả gia đình tới kịp lúc, "giải cứu" cho Bảo khỏi kẻ cuồng tình là Ánh.

Nhưng đến tận lúc ấy, Ánh vẫn chưa bỏ cuộc mà bắt Dương phải ba mặt một lời, tỏ tình với Bảo trước mặt tất cả mọi người ở đó (bao gồm bố mẹ Bảo và chị Huệ). Nếu Dương tỏ tình, Ánh sẽ bỏ cuộc.

Sau một vài giây đắn đo, Dương đã hiên ngang nói câu "Bảo, I Love You" trước mặt tất cả mọi người khiến khán giả bật cười vì quá đáng yêu.

Sau khi "giải quyết" Ánh, Dương trở lại với cuộc sống yên bình trước đây. Trong cuộc nói chuyện với Bảo sau đó, Dương đã nói với Bảo rằng cậu bạn thân này là người mà Dương luôn muốn ở bên cạnh, là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của cô.

Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối: Dương hét to I Love You với Bảo trước mặt cả gia đình-1

Tuy nhiên để nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, thì Dương thừa nhận rằng họ mới ở đâu đó nằm giữa tình bạn và tình yêu. Đó là mối quan hệ mà nếu chỉ nói bạn bè thì không phải, nhưng là người yêu thì cũng chưa tới.

Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối: Dương hét to I Love You với Bảo trước mặt cả gia đình-2Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối: Dương hét to I Love You với Bảo trước mặt cả gia đình-3Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối: Dương hét to I Love You với Bảo trước mặt cả gia đình-4

Dẫu chưa được Dương thực sự nhận lời yêu nhưng đối với Bảo, đây đã là bước tiến rất lớn và cậu hài lòng với điều đó. Đoạn kết này của Dương - Bảo cũng hợp lý, hợp lứa tuổi, hợp logic phim và đẹp lòng khán giả.


Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.