"Về nhà đi con": Nhã lộ quá khứ bị cưỡng bức, và đây mới là lý do khiến Vũ không nhận ra tình cũ!

Trong tập 76 "Về nhà đi con", các fan của bộ phim đã đoán đúng lý do Vũ không nhận ra Nhã.

Trong tập 76 "Về nhà đi con", các fan của bộ phim đã đoán đúng lý do Vũ không nhận ra Nhã.

Tập 76 Về nhà đi con chứng kiến sự thất bại ê chề của Nhã, cho dù cô ả đã trả thù Vũ thành công.

Sau khi Nhã tiết lộ mình là Kim ở cuối tập trước, Vũ đã rất ngỡ ngàng. Trong tập này, anh vẫn không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn Nhã. Và đó cũng là lúc Nhã tiết lộ năm xưa vì tai nạn nên cô ả đã phải phẫu thuật thẩm mỹ để thay hình đổi dạng. "Đến bản thân tôi còn mãi mới có thể chấp nhận mình trong gương mặt này cơ mà!" - Nhã chua xót nói.

Về nhà đi con: Nhã lộ quá khứ bị cưỡng bức, và đây mới là lý do khiến Vũ không nhận ra tình cũ!-1

Vậy là một lần nữa, fan Về nhà đi con đã đoán đúng ngay từ đầu chuyện Nhã là Kim, phẫu thuật thẩm mỹ để về trả thù Vũ. Vì Nhã xuất hiện quá khác, nên Vũ không nhận ra cũng là chuyện đương nhiên.

Bên cạnh đó, Nhã cũng có những tiết lộ gây sốc về quá khứ của mình. Nhã nói rằng năm đó, khi sang nước ngoài tìm Vũ, trước khi bị tai nạn, cô ta thậm chí đã bị cưỡng hiếp. Tai nạn cũng khiến gương mặt Nhã bị hủy hoại. Cô ta ôm hận với Vũ 10 năm, nhưng không thể ngờ rằng ngày gặp lại, Nhã lại để bản thân phải lòng Vũ một lần nữa.

Về nhà đi con: Nhã lộ quá khứ bị cưỡng bức, và đây mới là lý do khiến Vũ không nhận ra tình cũ!-2

Sau khi biết Nhã là Kim, Vũ bàng hoàng. Nhưng anh không thoái thác trách nhiệm. Anh cho rằng mình xứng đáng bị Nhã trả thù, tuy nhiên Vũ không thể chấp nhận chuyện Nhã vì thù riêng mà làm ảnh hưởng đến cả Luật Giang, đến bao nhiêu con người khác.

Về nhà đi con: Nhã lộ quá khứ bị cưỡng bức, và đây mới là lý do khiến Vũ không nhận ra tình cũ!-3

Về nhà đi con: Nhã lộ quá khứ bị cưỡng bức, và đây mới là lý do khiến Vũ không nhận ra tình cũ!-4

Rồi khi Nhã hỏi Vũ từ trước đến nay, có bao giờ anh ta yêu Kim hay yêu Nhã chưa, thì Vũ thẳng thắn trả lời là chưa. Và anh cảm thấy may mắn vì đã không yêu người phụ nữ như Nhã. Câu trả lời của Vũ khiến cho Nhã hoàn toàn sụp đổ. Vụ trả thù mà cô ả chuẩn bị suốt nhiều năm cuối cùng lại kết thúc trong cay đắng, ê chề như vậy. Nhã rõ ràng đã chiến thắng, nhưng cô ta có vui không? Câu trả lời là không!

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.