"Về nhà đi con": Nhã mặt dày tự nhận mình là vợ Vũ, bộ mặt thật trong quá khứ sẽ bị lộ trong tập tối nay?

Tập 64 "Về nhà đi con" liệu có tiết lộ thân phận thực sự của Nhã? Nhã có phải là Kim trong quá khứ như khán giả đồn đoán?

Tập 64 "Về nhà đi con" liệu có tiết lộ thân phận thực sự của Nhã? Nhã có phải là Kim trong quá khứ như khán giả đồn đoán?

Preview tập 64 Về nhà đi con được tung ra khiến khán giả tò mò cực độ về câu chuyện sẽ lên sóng trong tối nay. Trong tập này, Nhã không còn giữ khoảng cách nữa mà lao vào Vũ bất chấp sĩ diện. Sau khi cùng nhau uống rượu ở quán bar, Vũ còn cùng Nhã vào khách sạn và tại đây, cô nàng bất ngờ gào khóc, hét vào mặt Vũ rằng: "Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi? Tại sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này?".

Về nhà đi con: Nhã mặt dày tự nhận mình là vợ Vũ, bộ mặt thật trong quá khứ sẽ bị lộ trong tập tối nay?-1

Về nhà đi con: Nhã mặt dày tự nhận mình là vợ Vũ, bộ mặt thật trong quá khứ sẽ bị lộ trong tập tối nay?-2

Rõ ràng, câu nói này có nhiều ẩn ý sâu xa. Nhã chỉ mới quen biết Vũ và là đối tác làm ăn của nhau, giữa họ thực sự là có nhiều màn "thả thính" nhưng chưa có gì sâu đậm. Trong khi đó, cách Nhã nói chuyện với Vũ lại giống như thể anh chàng từng gây thù chuốc oán gì đó, làm hại đời cô.

Ở những tập trước, khán giả đã đoán rằng Nhã là Kim, người yêu cũ từng bị Vũ "đá" năm xưa nay quay lại trả thù. Với câu thoại của Nhã, khán giả càng thêm phần chắc chắn rằng Nhã có mối liên hệ trong quá khứ với Vũ.

Không hiểu Nhã uống say hay có vấn đề gì về sức khỏe mà sau đó Vũ đã phải đưa cô nàng đến bệnh viện cấp cứu. Cũng tại đây, anh đã có màn chạm mặt đầy tréo ngoe với cả gia đình mình. Vì Vũ ở bên Nhã nên không biết chuyện bố mẹ và Thư cũng phải đưa cu Bon đi cấp cứu vì sốt cao.

Preview kết thúc bằng cảnh Vũ đang ở cùng con và gia đình thì nhân viên y tế lại tới gặp anh thông báo: "Anh có phải chồng của bệnh nhân Kim Nhã không? Chị Nhã nhắn anh đi đóng tiền viện phí!". Vậy chẳng khác nào Nhã đang mặt dày tự nhận Vũ là chồng mình đó hay sao?

Về nhà đi con: Nhã mặt dày tự nhận mình là vợ Vũ, bộ mặt thật trong quá khứ sẽ bị lộ trong tập tối nay?-3

Về nhà đi con: Nhã mặt dày tự nhận mình là vợ Vũ, bộ mặt thật trong quá khứ sẽ bị lộ trong tập tối nay?-4

Thư ngỡ ngàng khi Nhã tự nhận là vợ Vũ.

Câu nói của nhân viên y tế khiến Thư và cả mẹ Vũ ngồi đấy chỉ còn biết "câm nín".

Đón xem tập 64 Về nhà đi con lên sóng VTV1 tối nay.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.