"Về nhà đi con": Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính "chất đừng hỏi"

2 câu tán tỉnh của Quốc với Huệ trong tập 84 "Về nhà đi con" khiến khán giả phải thốt lên: "Chất đừng hỏi!".

2 câu tán tỉnh của Quốc với Huệ trong tập 84 "Về nhà đi con" khiến khán giả phải thốt lên: "Chất đừng hỏi!".

Sau nhiều tập phim lấy đi nước mắt, tập 84 Về nhà đi con lại mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả khi các nhân vật đều đang dần tìm được những đoạn kết đẹp cho riêng mình. Hai cặp đôi đang khiến fan đau đầu nhất là Huệ - Quốc, Thư - Vũ cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp trong tập này.

Huệ đã phần nào gỡ bỏ sự "phòng vệ" kỹ càng trước Quốc sau khi tìm thấy ông Sơn. Thậm chí, lần đầu tiên cô chịu gọi bố Bảo là "anh Quốc" khiến ông bố gà trống có đôi chút bỡ ngỡ. Khi Huệ nói rằng cô rất cảm ơn ân tình mà Quốc dành cho, Quốc đã nói một câu cực "chất" rằng: "Tôi sợ chữ "ân" lắm, tôi chỉ thích "Huệ" thôi!".

Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-1Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-2

Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-3
"Tôi sợ chữ "ân" lắm, tôi chỉ thích "Huệ" thôi!"

"Dẻo mỏ" đến mức thượng thừa như Quốc, Huệ không rung rinh mới là lạ!

Nhưng đấy chưa phải là đã hết, trong bữa tiệc chia tay Bảo đi du học, được sự khích lệ của mọi người, Quốc đã đứng lên tỏ tình công khai với Huệ. Anh nói: "Anh biết, để thay đổi bản thân là điều rất khó, nhưng nếu thay đổi để cuộc sống của chúng ta tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em có thể mở lòng một lần nữa và cho anh cơ hội nhé?".

Những lời chân thành của Quốc khiến Huệ cúi đầu bối rối, ngượng ngùng, chuẩn style "đã nghiện lại còn ngại". Nhưng Huệ lại không trả lời mà chỉ đánh trống lảng hỏi Quốc: "Anh có bật lửa không?".

Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-4Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-5Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-6Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-7

Nghe vậy, Quốc rút ngay bật lửa và tuyên bố: "Với em, anh lúc nào cũng có lửa!". Nhưng "nhọ" cho Quốc, khi anh nói ra câu này thì chiếc bật lửa phản chủ lại không chịu lên lửa, khiến Quốc phải tẽn tò làm lại lần thứ 2, còn Huệ và mọi người thì phá ra cười.

Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-8
"Với em, anh lúc nào cũng có lửa!"...

Về nhà đi con: Phim sắp hết, Quốc lại chiếm spotlight bởi 2 câu thả thính chất đừng hỏi-9
... Câu nói của Quốc khiến Dương suýt ngất vì quá sến!

Với thái độ của Huệ thì xem chừng, câu trả lời "Đồng ý" đã ở rất gần rồi Quốc ơi, chỉ cách khán giả có... 2 ngày cuối tuần nữa thôi!

Đón xem tập cuối Về nhà đi con lên sóng VTV1 tối 12/8.

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.