"Về nhà đi con": Quá quắt đỉnh điểm, Thư xúc phạm người lớn tuổi giữa đường giữa chợ, khán giả phẫn nộ đòi một cái tát

Việc Thư cư xử bất lịch sự với người phụ nữ bán hoa một cách công khai trong tập 48 "Về nhà đi con" khiến ông Sơn sốc nặng.

Việc Thư cư xử bất lịch sự với người phụ nữ bán hoa một cách công khai trong tập 48 "Về nhà đi con" khiến ông Sơn sốc nặng.

Đoạn preview tập 48 Về nhà đi con tiếp tục khiến khán giả bị sốc trước cách hành xử có phần hỗn hào của Thư (Bảo Thanh) đối với cô bán hoa - bạn của của ông Sơn. Ở tập 47, Thư đã phát hiện chuyện ông Sơn qua lại với người phụ nữ này và liên tục chất vấn, nói những câu khó nghe khiến bố buồn lòng, tổn thương.

Chưa dừng lại ở đó, trong tập 48, Thư đã gặp trực tiếp người phụ nữ này. Không biết cô bán hoa có việc gì mà lại đến trước cổng nhà ông Sơn. Nhưng chẳng cần biết sự việc đầu đuôi ra sao, Thư đã lập tức buông lời xúc phạm bạn của bố: "Chẳng lẽ tình già thì không cần mặt mũi nữa hả cô?". Khi bạn của ông Sơn nói rằng chắc Thư đang hiểu lầm thì cô nàng đốp lại luôn: "Cháu chẳng hiểu lầm cái gì cả, cô đến tận nhà cháu thế này thì còn hiểu lầm gì nữa?".

Về nhà đi con: Quá quắt đỉnh điểm, Thư xúc phạm người lớn tuổi giữa đường giữa chợ, khán giả phẫn nộ đòi một cái tát-1Về nhà đi con: Quá quắt đỉnh điểm, Thư xúc phạm người lớn tuổi giữa đường giữa chợ, khán giả phẫn nộ đòi một cái tát-2

Chứng kiến sự hỗn hào của em gái, Huệ cũng cảm thấy ái ngại và liên tục nói xin lỗi người bạn của bố. Nhưng Thư không chịu dừng lại và thẳng thừng... đuổi cô bán hoa đi khỏi nhà mình. "Em lịch sự một chút, cô ấy là người lớn đấy!" - Huệ nhắc nhở em thì Thư cãi: "Cô ấy là người lớn mà còn chẳng đàng hoàng thì việc gì em phải đàng hoàng?".

Về nhà đi con: Quá quắt đỉnh điểm, Thư xúc phạm người lớn tuổi giữa đường giữa chợ, khán giả phẫn nộ đòi một cái tát-3Về nhà đi con: Quá quắt đỉnh điểm, Thư xúc phạm người lớn tuổi giữa đường giữa chợ, khán giả phẫn nộ đòi một cái tát-4Về nhà đi con: Quá quắt đỉnh điểm, Thư xúc phạm người lớn tuổi giữa đường giữa chợ, khán giả phẫn nộ đòi một cái tát-5

Nào ngờ, lúc này ông Sơn đã kịp có mặt để chứng kiến mọi việc. Ông khá sốc trước thái độ của cô con gái. Kết cục nào cho Thư đây? Hay là một cái tát nữa lại sắp giáng xuống? Thực tế thì đó cũng là mong muốn của rất nhiều khán giả khi xem xong đoạn clip giới thiệu phim vì quá bức xúc trước cách cư xử hỗn hào của Thư. 

Đón xem tập 48 Về nhà đi con lên sóng tối 19/6 trên kênh VTV1.

Theo Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.