Về nhà đi con: Quốc tự nhận mình trơ, tiết lộ lý do vì sao lại "đuổi" Vũ ra khỏi bức hình chụp gia đình ông Sơn

Cảnh phim Quốc nhắc Vũ dịch ra ngoài vì đang chụp ảnh gia đình cho nhà ông Sơn khiến khán giả vừa buồn cười, vừa thương Vũ.

Cảnh phim Quốc nhắc Vũ dịch ra ngoài vì đang chụp ảnh gia đình cho nhà ông Sơn khiến khán giả vừa buồn cười, vừa thương Vũ.

Tập 72 của "Về nhà đi con " đã đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những giây phút lấy đi nước mắt của khán giả như cảnh phim Thư ôm con về nhà ngoại thì khoảnh khắc cả nhà đoàn tụ vui vẻ trong ngày khai trương quán trà của Huệ lại cho người xem được chứng kiến một trận cười vỡ bụng. 

Đó là lúc Huệ nhờ Quốc chụp cho gia đình mình một tấm ảnh chung, Vũ ngồi cạnh Thư, muốn ghé vào chụp cùng nhưng vì ngượng nên vẫn còn gượng gạo. Lát sau, anh chàng lấy hết dũng cảm, mon men dịch lại gần Thư một chút nữa, cười tươi tạo dáng chụp hình thì lại bất ngờ bị Quốc "đuổi": "Cậu kia xê ra, chụp ảnh gia đình mà". Nhìn mặt Vũ ngẩn tỏ te, trông vừa thương vừa buồn cười. 

Về nhà đi con: Quốc tự nhận mình trơ, tiết lộ lý do vì sao lại đuổi Vũ ra khỏi bức hình chụp gia đình ông Sơn-1

Được Huệ nhờ chụp ảnh, Quốc đuổi Vũ ra khỏi bức hình gia đình nhà ông Sơn.

Thực tế thì trên danh nghĩa, Vũ vẫn là con rể của gia đình ông Sơn nên chuyện anh chụp ảnh cùng những thành viên trong gia đình là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng, nhiều người cũng thắc mắc không hiểu vì sao mà Quốc lại "đuổi" Vũ ra. Chưa kể lát sau, Quốc cũng hồn nhiên vào chụp ảnh chung cứ như thể mình đã là một thành viên của gia đình rồi không bằng. 

Sau khi tập 72 kết thúc, MC Tuấn Tú, người thủ vai Quốc cũng đăng tải một bức hình về cảnh phim này trang cá nhân và hỏi: "Có hơi trơ quá không nhỉ" khi rõ ràng Quốc và Bảo không phải người trong gia đình ông Sơn nhưng vẫn chụp ảnh rất tự nhiên. 

Về nhà đi con: Quốc tự nhận mình trơ, tiết lộ lý do vì sao lại đuổi Vũ ra khỏi bức hình chụp gia đình ông Sơn-2

MC Tuấn Tú tự cảm thấy hơi trơ vì rõ ràng anh và Bảo mới là những người không phải thành viên trong gia đình ông Sơn.

Dưới phần bình luận, nhiều người hùa vào nhận xét đúng là Quốc quá "trơ". Mọi người cũng chất vấn anh rằng tại sao lại dám "đuổi" con rể nhà người ta ra rồi lát sau chính mình lại hồn nhiên chạy vào chụp "ảnh gia đình"?

Đáp lại, MC Tuấn Tú minh oan cho nhân vật Quốc rằng thực tế Quốc chưa từng gặp Vũ, cũng không biết Vũ là chồng của Thư nên mới "đuổi" anh chàng này như vậy, không biết là không có tội. 

Về nhà đi con: Quốc tự nhận mình trơ, tiết lộ lý do vì sao lại đuổi Vũ ra khỏi bức hình chụp gia đình ông Sơn-3

Quốc bị khán giả chê vô duyên vì đuổi Vũ.

Về nhà đi con: Quốc tự nhận mình trơ, tiết lộ lý do vì sao lại đuổi Vũ ra khỏi bức hình chụp gia đình ông Sơn-4

Nhưng thực tế Quốc không hề biết Vũ là ai.

Ở những tập phim sắp tới, bên cạnh việc tiếp tục giải quyết chuyện tình cảm của Thư và Vũ thì "Về nhà đi con" cũng sẽ xây dựng những tình huống về chuyện của Quốc và Huệ. Câu chuyện càng hấp dẫn hơn khi Khải đã được ra tù, trong preview tập 73 còn hé lộ cảnh Quốc đau đớn nhìn thấy Huệ ôm Khải nữa chứ nên chắc chắn những diễn biến tiếp theo của "Về nhà đi con" sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị. 

Tập 73 sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối nay (25/7) trên VTV1. 

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.