"Về nhà đi con" tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý

Cuối cùng thì trò chơi tình ái giữa Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) - Dũng cũng kết thúc trong tập 19 "Về nhà đi con".

Cuối cùng thì trò chơi tình ái giữa Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) - Dũng cũng kết thúc trong tập 19 "Về nhà đi con".

Tập 19 phim truyền hình Về nhà đi con  lên sóng vào tối 2/5 khiến khán giả không khỏi choáng váng. Dù diễn biến của cuộc tình tay ba Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) - Dũng diễn biến đúng như dự đoán trước đó thế nhưng cái kết lại đau lòng hơn rất nhiều.

Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-1

Sau 1 tháng mồi chài Thư, Dũng và Vũ cho rằng thời gian đã chín muồi nên quyết định đánh đòn cuối quyết định. Tương kế tựu kế, Dũng đánh tiếng trước với Linh, bạn thân của Thư, về việc anh sẽ cầu hôn cô. Theo đúng như kế hoạch, Thư xuất hiện ở buổi tiệc lãng mạn bên ánh nến. Dũng cũng đầy lịch lãm trong áo sơ mi trắng, rót rượu cho cô rồi nói những lời tỏ tình đầy ngon ngọt.

Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-2Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-3Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-4Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-5

Thế nhưng vào giây phút quyết định, Dũng vừa đeo nhẫn cho Thư xong thì Vũ xuất hiện và phá tan mọi thứ. Cứ mãi mơ mộng cưới đại gia, cuối cùng Thư lại bàng hoàng nhận ra tất cả chỉ là trò đùa của 2 gã đàn ông tồi thích trêu đùa phụ nữ.

Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-6Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-7Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-8

Ra về trong nước mắt, Thư giờ đây mới nhận ra rằng cô đã quá cả tin. Cái kết cho Thư sau cuộc tình chóng vánh với Dũng chính là nỗi đau bị 2 tên đàn ông sỉ nhục. Sau tất cả, Thư chỉ có thể về nhà ôm bố khóc lóc vì bị người ngoài bắt nạt.

Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-9

Còn về phía 2 tên sở khanh kia, chơi đùa con gái nhà người ta xong thay vì thấy vui vẻ thì Vũ với Dũng lại xị mặt trong quán bar. Dũng còn tự thừa nhận rằng nếu Thư hận Vũ một thì Thư hận Dũng tới mười.

Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-10

Trước đó Dũng cũng đã cảnh báo Vũ rằng nếu thật sự thích Thư thì nên dừng lại đúng lúc. Bởi đôi khi trò đùa nhất thời có thể khiến 2 người trở thành kẻ thù mãi mãi không thể nhìn mặt nhau. Và rồi sau khi cái kết đã định, Vũ thì thấy chẳng vui vẻ gì, ngược lại còn khó chịu gấp bội. Còn phía Dũng thì ngoài áy náy ra anh còn thấy buồn vì Thư là một cô gái thú vị, nếu yêu đương nghiêm túc thì cũng đáng lắm chứ.

Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-11Về nhà đi con tập 19: Bảo Thanh trả giá vì ôm mộng cưới đại gia nhưng phản ứng của Quốc Trường mới là điều đáng chú ý-12

Đón xem tập 20 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 3/5 trên kênh VTV1.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.