"Về nhà đi con" tập 22: Thư vào khách sạn với Vũ thật nhưng không phải để "lên giường" mà lại làm việc này

Đoạn clip hé lộ tình tiết tập 22 "Về nhà đi con" khiến khán giả thích thú với cảnh Thư (Bảo Thanh) vào khách sạn cùng Vũ (Quốc Trường) đúng như dự đoán.

Đoạn clip hé lộ tình tiết tập 22 "Về nhà đi con" khiến khán giả thích thú với cảnh Thư (Bảo Thanh) vào khách sạn cùng Vũ (Quốc Trường) đúng như dự đoán.

Sau khi gây náo loạn ở quán bar trong tập 21 Về nhà đi con Vũ (Quốc Trường) đã hứa sẽ đưa Thư (Bảo Thanh) về nhà. Thế nhưng cuối cùng 2 người họ lại "hạ cánh" ở khách sạn đúng như dự đoán của khán giả. Trong clip preview tập 22 của phim, Thư và Vũ đã có một đêm tâm sự đẫm nước mắt với nhau.

Về nhà đi con tập 22: Thư vào khách sạn với Vũ thật nhưng không phải để lên giường mà lại làm việc này-1Về nhà đi con tập 22: Thư vào khách sạn với Vũ thật nhưng không phải để lên giường mà lại làm việc này-2

Sau nhiều lần kinh doanh thất bại, Thư dần cảm thấy mệt mỏi và chán nản bởi những cố gắng của cô luôn bị người khác đánh giá là thực dụng, cố đấm ăn xôi. Trong cơn say, Thư đã nghĩ về chuyện mình bị Vũ và Dũng (Anh Vũ) bày trò trêu chọc tình cảm. Nhắc lại chuyện đáng xấu hổ đó, bản thân Vũ cũng cảm thấy có lỗi và áy náy với Thư nhưng dù sao thì chuyện cũng đã xảy ra rồi, không thể thay đổi.

Về nhà đi con tập 22: Thư vào khách sạn với Vũ thật nhưng không phải để lên giường mà lại làm việc này-3

Mặt khác, nhờ lần vào khách sạn này mà Thư và Vũ đã có cơ hội trải lòng với nhau. Thư vốn dĩ luôn muốn có nhiều tiền. Cô không ngần ngại thừa nhận rằng bản thân thích dùng nhan sắc và chiêu trò để "câu" đại gia. Tuy nhiên cô lại chẳng lừa đảo ai bao giờ cả.

Về nhà đi con tập 22: Thư vào khách sạn với Vũ thật nhưng không phải để lên giường mà lại làm việc này-4

Ngọn nguồn lý do Thư muốn trở nên giàu nứt vách và có thật nhiều tiền trong tay cốt yếu là vì muốn bố yên tâm về mình. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã phải vất vả nuôi 3 chị em cô ăn học, lớn lên trong sự cô đơn thế nên Thư không muốn khi mình đã lớn rồi mà vẫn để bố phải lo nghĩ mãi. Khi có tiền nhiều, Thư có thể sống hạnh phúc. Và khi các con hạnh phúc thì ông Sơn cũng hạnh phúc. Đó chính là suy nghĩ của Thư. Thế nhưng nếu cô không nói ra thì mấy ai hiểu được những điều này đâu và cứ mãi nghĩ Thư là một đứa con gái ham tiền, vì tiền bất chấp tất cả.

Về nhà đi con tập 22: Thư vào khách sạn với Vũ thật nhưng không phải để lên giường mà lại làm việc này-5

Liệu sau khi nghe những tâm sự chân thành này của Thư, Vũ sẽ thay đổi và yêu thương cô nhiều hơn? Đón xem tập 22 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 13/5 trên kênh VTV1.

 Theo Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.