'Về nhà đi con' tập 26: Làm Anh Thư có bầu, Vũ định bồi thường 300 triệu

Ngay khi Thư thông báo việc mình mang thai, Vũ đã đề nghị đền bù cho cô 300 triệu. Đáp lại, Anh Thư chỉ nói ngắn gọn 1 câu: "Cút!" khiến Vũ sốc.

Ngay khi Thư thông báo việc mình mang thai, Vũ đã đề nghị đền bù cho cô 300 triệu. Đáp lại, Anh Thư chỉ nói ngắn gọn 1 câu: "Cút!" khiến Vũ sốc.

Tập 25 "Về nhà đi con " phát sóng tối 16/5 xoay quanh việc Thư (Bảo Thanh) có bầu khiến ông Sơn (Trung Anh) hiểu lầm chủ nhân của que thử thai vứt trong sọt rác là Ánh Dương (Bảo Hân). Chỉ đến khi Thư nhận đó là của mình thì mọi hiểu lầm giữa ông Sơn và Dương mới được hóa giải. 

Trong tập 26 phát sóng tối nay, 17/5, Anh Thư cuối cùng đã quyết định nói ra sự thật với Vũ (Quốc Trường). Chính anh cũng không ngờ chỉ sau một đêm Thư đã có bầu. Tưởng Thư dùng kế đào mỏ, Vũ ra giá trả cô 300 triệu, số tiền Thư đã đề nghị lần trước khi mất đời con gái với Vũ. 

Về nhà đi con tập 26: Làm Anh Thư có bầu, Vũ định bồi thường 300 triệu-1Anh Thư hoảng loạn vì mang bầu với Vũ chỉ sau 1 đêm. Về nhà đi con tập 26: Làm Anh Thư có bầu, Vũ định bồi thường 300 triệu-2Cô từ chối thẳng thừng đề nghị đền bù của Vũ khiến gã sở khanh đứng hình. 

Tuy nhiên đáp lại, Anh Thư chỉ nói ngắn gọn trong giọt nước mắt uất ức: "Anh! Cút!" khiến Vũ sốc. Hắn không ngờ Anh Thư có thái độ gắt như vậy và hoàn toàn không màng đến tiền như mình nghĩ. 

Tập 26 "Về nhà đi con" cũng chứng kiến cuộc nói chuyện xúc động giữa ông Sơn và hai cô con gái. Chứng kiến cảnh Anh Thư đau khổ, ông Sơn chỉ còn biết ôm con khóc: "Bố đã hứa với mẹ con là sẽ chăm lo cho các con cơ mà".

Về nhà đi con tập 26: Làm Anh Thư có bầu, Vũ định bồi thường 300 triệu-3Thay vì trách móc con, ông Sơn cố gắng bảo vệ Thư trong lúc cô yếu mềm nhất. 

Trong khi đó, cô em gái Ánh Dương thì kiên quyết bảo vệ chị với tuyên bố: "Nếu nó có vợ thì lật mặt cho vợ nó biết. Nếu nó độc thân thì nhất định không để nó lấy được vợ.

Liệu Thư có vượt qua cú sốc này? Vũ có thay đổi suy nghĩ về Thư? Dương sẽ ra tay trừng trị Vũ cho biết thế nào là lễ độ như đã từng làm với ông anh rể Khải. Diễn biến chi tiết tập 26 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 17/5 lúc 21h trên VTV1. 

Theo VietNamNet


Về nhà đi con

Bảo Thanh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.