"Về nhà đi con" tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng “chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?

Dù kế hoạch bắt Vũ (Quốc Trường) quỳ xuống để xin cưới vẫn chưa rõ ràng nhưng Thư ít nhiều cũng đã lấy được lòng “mẹ chồng” trong tập 28 "Về nhà đi con".

Dù kế hoạch bắt Vũ (Quốc Trường) quỳ xuống để xin cưới vẫn chưa rõ ràng nhưng Thư ít nhiều cũng đã lấy được lòng “mẹ chồng” trong tập 28 "Về nhà đi con".

Từ đầu tới cuối phim Về nhà đi con, khán giả vẫn luôn biết rõ Thư (Bảo Thanh) là người cứng miệng nhưng lại mềm lòng. Chính vì vậy mà việc Thư thấy hoang mang sau khi tuyên bố cực "gắt" với Vũ (Quốc Trường) rằng sẽ khiến anh quỳ dưới chân cô để xin cưới cô về làm vợ không khiến người xem bị bất ngờ.

Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-1

Mở đầu tập 28 của phim, Thư khiến khán giả thay vì lo lắng cho cô thì lại phải bật cười khi vẫn còn tâm trạng rủ Linh đi làm nail sau khi cãi vã một trận um trời với Vũ. Cô nàng tức vì Vũ dám xúc phạm bố nên mới tuyên bố thẳng thừng như thế chứ cô không hề có ý định cưới Vũ.

Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-2

Cũng nhờ chi tiết này trong tập 28 mà khán giả đã phát hiện ra điểm đáng ngờ sau đó. Thư vốn vẫn đang hoang mang không biết phải làm gì để khiến Vũ quỳ xuống xin cưới mình như lời cô nói trước đó. Nếu không làm được, chắc chắn Thư sẽ muối mặt với Vũ.

Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-3Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-4

Ấy vậy mà khi mẹ Vũ đến tận nhà để thăm và trò chuyện cùng Thư thì cô nàng lại bảo mình sẽ tự sinh đứa bé và không cần gia đình Vũ chịu trách nhiệm gì cả. Chẳng những vậy, Thư còn thừa nhận rằng dù Vũ không xem mối quan hệ giữa hai người ra gì thì cô vẫn coi trọng và đã cảm nắng anh từ trước.

Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-5Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-6

Sự hiền thục và ngoan ngoãn của Thư đã khiến mẹ Vũ phải xiêu lòng và quyết định về thuyết phục Vũ cưới Thư bởi bà đã chấm cô con dâu này mất rồi. Sự "hiền ngoan" của Thư khiến khán giả không khỏi nghi ngờ rằng đây cũng là một cách để cô khiến Vũ phải khuất phục mình. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là suy đoán mà thôi, không có gì chắc chắn rằng những gì Thư nói chỉ là diễn trước mặt mẹ Vũ cả.

Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-7Về nhà đi con tập 28: Lẽ nào Thư lại cao tay đến vậy khi dùng chiêu” này để ép Vũ quỳ xuống xin cưới?-8

Đón xem tập 29 Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 22/5 trên kênh VTV1.

 Theo Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.