"Về nhà đi con" tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này

Đoạn clip preview tập 28 "Về nhà đi con" đã cho thấy rõ 2 con đường duy nhất mà Vũ (Quốc Trường) bắt buộc phải chọn, không thể trốn tránh.

Đoạn clip preview tập 28 "Về nhà đi con" đã cho thấy rõ 2 con đường duy nhất mà Vũ (Quốc Trường) bắt buộc phải chọn, không thể trốn tránh.

Vẫn còn chưa nguôi ngoai cơn giận vì bị Thư (Bảo Thanh) dằn mặt và mắng là ngu ngốc ngoài quán cà phê, Vũ (Quốc Trường) lại tiếp tục bị bố mình tra tấn.

Trong clip preview tập 28 Về nhà đi con, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã đưa ra "tối hậu thư", ép Vũ phải chọn 1 trong 2 con đường: cưới Thư hoặc bị đuổi khỏi nhà. Vũ vốn là đứa con cứng đầu, lại luôn khăng khăng cho rằng mình bị Thư gài bẫy nên chắc chắn sẽ không dễ gì khuất phục. Lần này Vũ thật sự đã bị đẩy vào đường cùng mất rồi. Liệu anh có thật sự từ bỏ cuộc sống độc thân để về làm ông bố trẻ hết mình chăm sóc vợ con hay không đây?

Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-1Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-2Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-3

Mặt khác, Thư đã đồng ý với bố Sơn (NSƯT Trung Anh) là sẽ bình yên sinh đứa bé dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Cô và các chị em cùng với ông Sơn sẽ chăm sóc đứa bé tới cùng. Thấy bố Sơn làm đủ mọi chuyện, nghĩ suy vì mình, lại còn không ngại lời gièm pha của hàng xóm, Thư bật khóc vì thương ông cực khổ. Nếu không tại cô một phút lầm lỡ thì ông Sơn đã không phải gánh chịu những điều này.

Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-4Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-5

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Huệ (Thu Quỳnh) - Khải (Trọng Hùng) lại tiếp tục cãi nhau. Như đã hé lộ trong clip hậu trường trước đó, Khải dám cả gan xúc phạm Thư khi biết chuyện cô chửa hoang rồi còn lớn tiếng mắng Thư ngay trước mặt Huệ. Có lẽ sau vụ cãi vã này, Huệ sẽ thật sự ly hôn với Khải.

Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-6Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-7

Trong khi đó, chị em Huệ - Thư - Dương (Bảo Hân) lại quây quần bên nhau, nấu nướng cho nhau ăn rồi còn cười đùa vì chuyện Thư bị nghén. Đón xem những tập tiếp theo của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-8Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-9Về nhà đi con tập 28: Vũ bị ép cưới Thư nếu không sẽ lĩnh hậu quả kinh khủng này-10

Theo Helino 


Về nhà đi con

Bảo Thanh

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.