'Về nhà đi con' tập 30: Người yêu cũ đến tìm Huệ trong cơn say để tỏ tình

Thành (Tiến Lộc) lấy hết can đảm uống say để đến gặp và nói hết tình cảm của mình với Huệ (Thu Quỳnh) dù biết cô đã có chồng.

Thành (Tiến Lộc) lấy hết can đảm uống say để đến gặp và nói hết tình cảm của mình với Huệ (Thu Quỳnh) dù biết cô đã có chồng. 

Tập 29 phát sóng tối 22/5 có nhiều diễn biến mới khi Huệ kiên quyết ở nhà bố đẻ bất chấp lời đe doạ của chồng. Cũng trong tập này, ông Sơn (Trung Anh) bắt đầu có dấu hiệu bị mất trí nhớ. Trong khi đó, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tìm mọi cách phong toả tài khoản của Vũ (Quốc Trường) cũng như giả ốm nằm viện để tạo sức ép cho con trai phải lấy Thư (Bảo Thanh).

Tập 30 "Về nhà đi con" phát sóng tối 23/5 sẽ có diễn biến quan trọng liên quan đến Huệ. Khi cuộc hôn nhân với Khải (Trọng Hùng) đang trên bờ vực thẳm thì Thành (Tiến Lộc) - anh người yêu cũ của cô quyết định lấy hết can đảm đến gặp Huệ ở cửa hàng để trút hết nỗi lòng khó nói lâu nay. 

Về nhà đi con tập 30: Người yêu cũ đến tìm Huệ trong cơn say để tỏ tình-1Thành đến gặp Huệ trong cơn say để bày tỏ tình cảm. 

Trong khi đó, bất ngờ là ông Sơn đã gặp Vũ và tuyên bố không bắt anh phải chịu trách nhiệm với cái thai của con gái. Ông Sơn không muốn con gái sống với một người không có tình cảm với mình chỉ vì ràng buộc máu mủ. Ông Luật cũng không còn tạo sức ép cho Vũ. Chính vì vậy Vũ càng áy náy và bắt đầu nghĩ tới chuyện sẽ cưới Thư.

Về nhà đi con tập 30: Người yêu cũ đến tìm Huệ trong cơn say để tỏ tình-2Nghe được cuộc nói chuyện của Huệ và Thư, Vũ bắt đầu thấy áy náy. 

Liệu Huệ có chấp nhận tình cảm của Thành? Cuộc gặp của hai người có bị Khải phát hiện? Vũ sẽ quyết định cưới Thư? Diễn biến chi tiết có trong tập 30 "Về nhà đi con" lên sóng VTV1 21h ngày 23/5. 

 Theo VietNamNet


Về nhà đi con

Thu Quỳnh

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.