"Về nhà đi con" tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là "mát mặt"

Vũ và Thư đã bắt đầu vào vai con trai ngoan và con dâu thảo trong tập 35 "Về nhà đi con".

Vũ và Thư đã bắt đầu vào vai con trai ngoan và con dâu thảo trong tập 35 "Về nhà đi con".

Đúng như những gì đã thỏa thuận trước đó, Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) đã bắt đầu vào vai con trai ngoan và con dâu thảo, diễn xuất cực ngọt ngào trước mặt bố mẹ Vũ. Đoạn clip preview tập 35 Về nhà đi conđã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới thú vị của phim. Một trong số đó là phân cảnh Vũ bất ngờ khen ngợi bố Luật (NSND Hoàng Dũng) trông giống y như... Phan Quân của Người phán xử.

Về nhà đi con tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là mát mặt-1

Lời khen bâng quơ này của anh khiến khán giả không thể nhịn cười vì bố Luật vốn dĩ là Phan Quân của Người phán xử cơ mà. Trước đó, khán giả còn liên tục nói đùa rằng Huệ (Thu Quỳnh) nhu nhược quá nên cần phải để My Sói của Quỳnh Búp Bê nhập vào, trừng trị gã chồng vũ phu. Rồi tiếp theo là đến lượt bố Sơn bị... Lương Bổng nhập, đấm Khải không trượt phát nào để phạt anh tội dám bắt nạt con gái ông.

Về nhà đi con tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là mát mặt-2Về nhà đi con tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là mát mặt-3

Mặt khác, anh chàng cũng diễn khá tròn vai khi đồ của "vợ" mua thì "chồng" lại liên tục khen lấy khen để. Thư cũng không ngần ngại chứng minh cho Vũ thấy rằng dù cầm thẻ của anh đi cà khắp các cửa hàng để shopping nhưng cô vẫn không quên mua quà cho bố mẹ chồng để lấy lòng.

Về nhà đi con tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là mát mặt-4

Ở một diễn biến khác, "tomboy loi choi" Ánh Dương (Bảo Hân) lần nữa lại xuất hiện để dằn mặt Vũ và cảnh cáo anh không được làm tổn thương chị gái mình. Lần này, Dương không chỉ bảo vệ mỗi mình Thư mà còn bảo vệ cả đứa cháu đang nằm trong bụng chị nữa. Lần trước bị ăn trọn cú đá của Dương vào hạ bộ, không biết Vũ đã đủ... thốn chưa để còn chừa tật bắt nạt Thư.

Về nhà đi con tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là mát mặt-5Về nhà đi con tập 35: Chưa làm dâu chính thức mà Thư đã chiều bố chồng thế này, Vũ cứ gọi là mát mặt-6

Đón xem tập 35 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 30/5 trên kênh VTV1.

Theo Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.