"Về nhà đi con" tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ

Cứ tưởng đưa được gái xinh lên giường, nào ngờ Vũ lại bị bắt gian tại trận trong tập 42 "Về nhà đi con".

Cứ tưởng đưa được gái xinh lên giường, nào ngờ Vũ lại bị bắt gian tại trận trong tập 42 "Về nhà đi con".

Dù đi tuần trăng mật với vợ bầu là Thư (Bảo Thanh) nhưng thói trăng hoa của Vũ (Quốc Trường) vẫn không bỏ được. Thế nhưng cũng chính vì tật mê gái đến mức quên cả nhìn trước ngó sau, Vũ đã lãnh cái giá khá đắt trong tập 42 Về nhà đi con .

Trong đoạn clip hé lộ tình tiết mới của tập 42, khán giả đã được dịp cười thả ga khi chứng kiến cảnh Vũ bị người khác đánh ghen. Những tưởng đã lừa được cô em mặt đẹp, dáng xinh, nào ngờ còn chưa kịp khoe với Dũng (Anh Vũ) thì Vũ đã bị "tổ trác".

Về nhà đi con tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ-1

Ban đầu Vũ chỉ tính đùa vui qua đường, nào ngờ cô nàng này lại quá mức nhiệt tình. Cứ hễ Vũ nhắn tin là cô lại trả lời khiến Vũ cứ nghĩ rằng mình tài giỏi, không cần tốn quá nhiều công sức cũng khiến gái xinh chết mê chết mệt. Anh chàng còn giở giọng tự hào với Dũng khi lừa được cô nàng đi chơi.

Về nhà đi con tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ-2Về nhà đi con tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ-3

Cũng nhờ lần mê gái này mà khán giả lại lần nữa được xem cảnh nóng của Vũ. Có thể nói Vũ là anh chàng nhọ nhất trong Về nhà đi con bởi anh có tổng cộng 3 cảnh nóng trong phim thế nhưng lại toàn có cái kết khó đỡ. Lần đầu Vũ bị Thư lừa lên giường với "chị đại chăn chuối", lần 2 thì vừa ngủ 1 đêm đã khiến Thư dính bầu.

Về nhà đi con tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ-4Về nhà đi con tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ-5

Còn lần này, Vũ lại bị bắt gian ngay tại giường. Lỡ mang danh gian phu dâm phụ thế nhưng Vũ lại không đành lòng bị đánh ghen một mình. Anh chàng còn... hèn tới mức nói cô gái kia mới là người chủ động. Liệu lần này Vũ có bị đánh ghen rồi tung clip ngoại tình lên mạng hay không đây? Đón xem tập 42 Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 11/6 trên kênh VTV1.

Theo Helino

 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.