"Về nhà đi con" tập 45: Vũ - Thư thật sự tình tứ, vui vẻ chứ không hề diễn, tất cả là nhờ có người này

Vợ chồng Vũ - Thư gây "sốc" khi lần đầu tiên sống hòa thuận một cách chân thật, không hề diễn cho bố mẹ xem trong tập 45 "Về nhà đi con".

Vợ chồng Vũ - Thư gây "sốc" khi lần đầu tiên sống hòa thuận một cách chân thật, không hề diễn cho bố mẹ xem trong tập 45 "Về nhà đi con".

Tạm nhường spotlight lại cho vợ chồng Huệ - Khải (Thu Quỳnh - Trọng Hùng) trong tập 44 Về nhà đi con, cặp vợ chồng Vũ - Thư (Quốc Trường - Bảo Thanh) cuối cùng cũng trở lại trung tâm trong tập 45 của phim. Trong clip preview hé lộ tình tiết tập mới, 2 người khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi không còn đấu khẩu nữa. Ngược lại, Vũ - Thư còn cười đùa cực vui vẻ với nhau như một cặp vợ chồng thực thụ.

Về nhà đi con tập 45: Vũ - Thư thật sự tình tứ, vui vẻ chứ không hề diễn, tất cả là nhờ có người này-1

Về nhà đi con tập 45: Vũ - Thư thật sự tình tứ, vui vẻ chứ không hề diễn, tất cả là nhờ có người này-2

Lý do đều bắt nguồn từ một nhân vật mà khán giả không ngờ tới, đó chính là ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Kể từ sau khi mất đi cậu con rể là Khải, ông Sơn không khỏi xót xa bởi ông đã dành cho anh rất nhiều tình cảm và thương anh như con trai ruột.

Về nhà đi con tập 45: Vũ - Thư thật sự tình tứ, vui vẻ chứ không hề diễn, tất cả là nhờ có người này-3

Thư là cô con gái tinh ý nên đã nhìn ra được điều này. Cô lo lắng sợ bố Sơn buồn nên đã xuống giọng năn nỉ cậu con rể còn lại là Vũ hãy quan tâm, giúp đỡ bố mình nhiều hơn. Thứ cô mong muốn từ Vũ là anh hãy thường xuyên lui tới trò chuyện, xem bóng với bố Sơn để ông bớt buồn chán chứ không hề xin xỏ đồng nào của anh.

Về nhà đi con tập 45: Vũ - Thư thật sự tình tứ, vui vẻ chứ không hề diễn, tất cả là nhờ có người này-4

Việc Thư vội vàng đính chính, xác nhận là mình không xin tiền của chồng khiến Vũ vô thức bật cười. Nhiều lần đến chơi nhà Thư, có dịp trò chuyện riêng với ông Sơn, Vũ cũng biết được Thư từ nhỏ đã rất hiếu thảo với bố. Dù không thích bóng đá nhưng cô vẫn kiên nhẫn ngồi xem cùng ông Sơn vì sợ bố xem một mình sẽ buồn.

Về nhà đi con tập 45: Vũ - Thư thật sự tình tứ, vui vẻ chứ không hề diễn, tất cả là nhờ có người này-5

Lẽ nào nhờ có ông Sơn mà Vũ và Thư sẽ xích lại gần nhau hơn? Điều này sẽ được giải đáp trong những tập sắp tới của Về nhà đi con.

Theo Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.